Sao Việt ngày 7/1: Bạn gái cũ của ca sĩ Lương Bằng Quang tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm

07:09 | 08/01/2020

29,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Elly Trần lại gây tranh cãi với ảnh diện nội y mỏng tang làm lộ phần nhạy cảm; Nam Em livestream khóc lóc: 'Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ'; Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ... là những tin chính về sao Việt ngày 7/1.

Bạn gái cũ của ca sĩ Lương Bằng Quang tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm

Yaya Trương Nhi là nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu...

Riêng với công việc diễn xuất, cô góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Ám ảnh... Về đời tư, Yaya Trương Nhi từng có 6 năm hẹn hò với ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang

Yaya Trương Nhi từng có 6 năm gắn bó với Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay, cả hai cắt đứt liên lạc với nhau suốt một thời gian dài. Gần đây cô mới thoải mái chụp hình cùng tình cũ trong một dịp chạm mặt tình cờ.

Tuy nhiên vì những lý do cá nhân, cả hai chia tay vào năm 2015 trong êm đẹp. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, cô gái được mệnh danh là Lee Hyori phiên bản Việt tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Trong năm nay, Yaya Trương Nhi mạnh dạn thử sức với cuộc thi "Trời sinh một cặp" nhưng không đạt được thành công như mong muốn. Đồng thời, Yaya Trương Nhi vẫn chưa có thêm vai diễn mới đủ sức để ghi dấu tên tuổi.

Dù chưa có hoạt động nổi bật trong suốt thời gian qua, nhưng trên mạng xã hội, Yaya Trương Nhi lại thu hút sự quan tâm khi thường xuyên khoe những hình ảnh diện bikini sexy, hút mắt.

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Suốt vài tháng trở lại đây, người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên đăng tải những bức hình bikini gợi cảm lên trang cá nhân

Elly Trần lại gây tranh cãi với ảnh diện nội y mỏng tang làm lộ phần nhạy cảm

Mới đây, Elly Trần vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì diện nội y quá mỏng, làm lộ vòng 1 nhạy cảm trên trang cá nhân.

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Cụ thể, Elly Trần diện một bộ nội y màu trắng khoe thân hình nóng bỏng và viết: “Vốn dĩ kí ức thì trung thành hơn con người. Vì con người sẽ bỏ ta đi nhưng kí ức thì còn ở mãi”.
sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Tuy nhiên, vì bộ nội y trên quá mỏng manh nên vòng 1 của nữ người mẫu lộ ra khá nhạy cảm, điều này lập tức bị nhiều người lên tiếng chỉ trích và cho rằng Elly Trần đang cố tình để lộ chi tiết kém duyên trên cơ thể, làm “nhức mắt” người nhìn. Trong khi đó các fans lại dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn và nóng bỏng của bà mẹ 2 con này.
sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Trước những ý kiến trái chiều của mình, Elly Trần quyết định chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng qua Instagram thay vì Facebook như bình thường.

Nam Em livestream khóc lóc: 'Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ'

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em liên tục khóc lóc trên sóng livestream. Đây không phải lần tiên người đẹp sinh năm 1996 có những biểu hiện lạ. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho tình trạng tâm lý hiện tại của Nam Em.

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Nam Em ôm mèo và liên tục khóc lóc khiến nhiều người hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo dõi đoạn livetream được chia sẻ, thì Nam Em đang ngồi trên ô tô. Lúc này trên tay cô đang ôm chú mèo và bất chợt khóc nức nở. Trong tiếng nấc nghẹn, Nam Em cho biết mình cô đơn và chỉ có mèo làm bầu bạn.

"Ra đường thấy người ta ăn hiếp mình tôi cũng buồn lắm chứ. Nhìn tôi vậy mấy người mắc cười lắm đúng không? Mọi người thấy con tôi không, nó đẹp vậy mà mọi người chê nó xấu. Khi tôi khóc hay buồn thì lúc nào nó cũng ở bên cạnh tôi hết. Mà nó rất hiểu chuyện, khi tôi khóc nó sẽ không nói gì cả, vì chỉ một câu nói cũng khiến tôi vụn vỡ", Nam Em vừa ôm mèo vừa khóc nức nở.

Sau đó, người đẹp tiếp tục: "Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ... Tôi không muốn thị phi nữa, đừng có chửi tôi nữa tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi... Tôi muốn bình yên".

"Bây giờ chết mới chịu phải không... Nhưng xin lỗi nhé không chết đâu, cuộc sống của tôi chứ cuộc sống của mấy bạn hả. Đừng ai gọi tôi là nghệ sĩ hết" - Nam Em nói.

Hành động bất ổn tâm lý của Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người dự đoán có khả năng cô đang bị trầm cảm, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ

Mới đây, Vũ Cát Tường khiến fan phấn khích khi hình ảnh của nữ ca sĩ xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ. Cụ thể, bài viết này được đăng tải vào ngày 3/1, nhắc đến Vũ Cát Tường là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc với một giọng hát nội lực, đầy cảm xúc và còn có thể sáng tác nhiều thể loại khác nhau như R&B, Soul, Blue, Pop Ballad…

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi cam
Vũ Cát Tường mới đây đã xuất hiện trên tạp chí Billboard.

Không chỉ đề cập đến 2 album Giải mã và Stardom từng nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn, bài viết trên Billboard Mỹ còn nhắc đến 3 concert thành công rực rỡ của Vũ Cát Tường là Forever Mine, Stardom và Inner Me cũng như việc nữ ca sĩ từng được vinh danh trong Top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam.

Đặc biệt hơn, album Inner Me từng gây tiếng vang mà Vũ Cát Tường ra mắt vào tháng 11/2019 cũng xuất hiện trong bài viết. Inner Me là album song ngữ đầu tiên của Vũ Cát Tường và nữ ca sĩ đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện nó, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của cô khi hát và sáng tác bằng tiếng Anh để hướng đến khán giả quốc tế.

“Nếu ở album thứ 2 - Stardom có đầy sự mạnh mẽ, táo bạo và nổi loạn thì ở Inner Me lại là khía cạnh mềm mỏng, đầy tổn thương của Vũ Cát Tường trong âm nhạc. 8 bài hát trong album được lựa chọn kỹ càng từ 30 ca khúc. The Old You, Yours và Ticket For Two là những ca khúc tiếng Anh. ‘Hát tiếng Anh đã khó, viết nhạc bằng tiếng Anh còn khó hơn’ - Vũ Cát Tường chia sẻ” - trích một đoạn trong bài viết.

sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi camSao Việt ngày 6/1: Đơn vị tổ chức thi hoa hậu 'chui' tại khách sạn 5 sao bị phạt kịch khung
sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi camSao Việt ngày 5/1: Hoàng Thị Loan xinh đẹp trong lễ trao giải cho đội tuyển nữ Việt Nam
sao viet ngay 71 ban gai cu cua ca si luong bang quang tung loat anh mac bikini goi camSao Việt ngày 4/1: Ngạn và Trà Long chụp ảnh tình tứ sau phim 'Mắt biếc'

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.