Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi và Phục Thần Công

13:46 | 14/02/2019

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cục Quản lý an toàn thực phẩm vừa có thông báo về việc cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi và Phục Thần Công.
can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe hatachi va phuc than congPhạt 3 công ty vì vi phạm an toàn thực phẩm
can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe hatachi va phuc than congPhát hiện 2 sản phẩm quảng cáo sai sự thật
can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe hatachi va phuc than congThu hồi giấy phép của một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua trên các website như https://hatachi.info/ , http://hatachi.online/, http://hatachiplus.com và https://tapchisongkhoe.info có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi sai quy định pháp luật và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe hatachi va phuc than cong
Sản phẩm Phục Thần Công được quảng cáo trên website

Sản phẩm này được công ty CP Đầu tư Akina Đông Á, (địa chỉ: Km 30 Đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tương tự, trên các website http://www.phucthancong.com/ và http://www.phucthancong.vn/có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công sai quy định của pháp luật khi quảng cáo như thuốc chữa bệnh có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Trí Tâm (địa chỉ: Số 300 đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm.

Cục Quản lý an toàn thực phẩm cho biết đang trong quá trình phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý hai trường hợp trên.

Cục Quản lý an toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi và Phúc Thần Công trên các trang website/internet nêu trên.

Nguyễn Hưng