Bí mật của Phan Đinh Tùng với Phương Thanh

18:39 | 24/09/2014

14,338 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa hai ca sĩ này có câu chuyện cảm động chưa từng được kể.

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng vừa có buổi gặp gỡ cùng báo giới để giới thiệu về liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 4/10 sắp tới.

Liveshow diễn ra đúng kỷ niệm 10 năm Phan Đinh Tùng bắt đầu sự nghiệp solo. Nói về những ngày đầu rời nhóm MTV, Phan Đinh Tùng cho biết anh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vấn đề tài chính. Để có tiền làm album, anh đã phải cầm cố nhà. Tuy nhiên, album không thành công như mong đợi.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng

Từ sự thất bại ban đầu này, Phan Đinh Tùng đã dành thời gian để ra các tiệm băng đĩa để tìm hiểu khán giả thích nghe nhạc gì để từ đó rút kinh nghiệm cho album tiếp theo. Sau khi tìm hiểu thị hiếu khán giả, Phan Đinh Tùng đã viết nên ca khúc “Bởi vì anh yêu em” – ca khút hit của Phan Đinh Tùng mà cho đến nay vẫn còn nhiều khán giả yêu thích.

Phan Đinh Tùng nói: “May mắn không phải là thành công đầu tiên mà là thất bại đầu đời bởi vì thất bại này giúp tôi biết trân trọng hơn những thành công sau này”

Chia sẻ về nghị lực vượt khó của Phan Đinh Tùng, ca sĩ Anh Tuấn – nhóm MTV cho biết: “Anh Tùng là 1 người có nội lực, có giọng ca đẹp. Tuấn rất ngưỡng mộ anh Tùng ở sự phấn đấu trong công việc, từ những ngày đầu khó khăn để có được ngày hôm nay”.

Ca sĩ Phương Thanh, một trong những khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn Phan Đinh Tùng đến tham dự buổi họp báo khá muộn. Nhưng ngay khi vừa xuất hiện, chị gây ấn tượng mạnh bởi bộ trang phục nữ sinh mà trước đây từng mặc trong liveshow Dấu ấn Lam Trường.

Nói về lý do mời ca sĩ Phương Thanh, Phan Đinh Tùng đã tiết lộ những thông tin mà ít ai từng biết về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ.

Phương Thanh - Phan Đinh Tùng trong buổi họp báo 24/09

Anh kể, khi còn trong nhóm MTV, thu nhập của anh và các thành viên rất thấp và bản thân anh khi ấy rất nghèo. Trong một lần bị tai nạn, Phan Đinh Tùng bị ngã từ lầu 3 xuống đất và bị gãy tay, chân cũng như chấn thương mặt, phải nhập viện. Chi phí điều trị lúc đó Phan Đinh Tùng không có khả năng trả.

“Lúc đó, nhạc sĩ Tuấn Khanh đã vận động quyên góp. Và chị Chanh lúc ấy đang là 1 tên tuổi lớn trong làng âm nhạc. Chị Chanh đã đến thăm Tùng và cho Tùng 1 số tiền – với Tùng là rất lớn để trị bệnh, dù lúc đó 2 chị em chưa thân nhau. Chị làm điều đó như một điều bình thường vì trước giờ chị vẫn sống như thế với bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nhưng đối với Tùng đó là một nghĩa cử rất lớn. Nhân đây, Tùng cũng xin cảm ơn chị Chanh một lần nữa” – Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Trong chương trình liveshow sắp tới, Phương Thanh và Phan Đinh Tùng sẽ song ca và có những tiết mục ngẫu hứng đảm bảo đủ làm bùng nổ và tưng bừng vào phần cuối của chương trình.

Ngoài Phương Thanh, Phan Đinh Tùng còn sẽ có những màn kết hợp đặc biệt với những khách mời khác trong liveshow như NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng, diva Thanh Lam, và vợ anh – ca sĩ Thái Bích Ngọc.

“Bật mí” về chương trình, đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh cho biết chương trình sẽ có những tiết mục bùng nổ và thót tim trên sân khấu. Chương trình sẽ mở đầu bằng sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và MTV để đánh dấu sự khởi đầu của anh trên con đường ca hát. Kế đến là sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và những người bạn thân của anh hiện đang là Giảng viên Nhạc viện trong tiết mục nhạc opera: ‘O sole mio, đánh dấu những dấu ấn mà Phan Đinh Tùng trải qua trong Nhạc viện.

Kế đến, về mảng gia đình, Phan Đinh Tùng và bà xã Thái Ngọc Bích sẽ có một tiết mục song ca cùng nhau…

Lê Vân