Aguero muốn chuyển đến Real Madrid

10:31 | 25/05/2011

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sergio Aguero đã thừa nhận anh muốn rời khỏi sân Vicente Calderon để chuyển đến một đội bóng có tham vọng hơn, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là rất có thể El Kun để gia nhập Real Madrid, đối thủ không đội trời chung của Atletico.

Hôm thứ 2 vừa rồi, Aguero đã có những phát biểu đầu tiên về ý định rời khỏi sân Vicente Calderon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chân sút người Argentina cho biết: “ Tôi đã từng nói rằng sẽ có lúc tôi sẽ ra đi và bây giờ chính là thời điểm để tôi thực hiện lời nói đó”. Ngoài ra, Aguero khẳng định rằng: “Tôi tự hào vì đã ghi được 102 bàn thắng trong màu áo Atletico và luôn cống hiến hết mình cho đội bóng.”

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là mong muốn của El Kun là anh có thể khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới. Một quyết định rất có thể sẽ đánh mất tất cả sự yêu quý của những người hâm mộ Atletico Madrid dành cho Aguero, bởi đơn giản Rojiblancos là đội bóng cùng thành phố với Los Blancos và tất nhiên là đối thủ không đội trời chung của nhau.

Có thể Aguero sẽ chuyển đến Bernabeu từ mùa giải năm sau.

Mặc dù Aguero đã sẵn sàng thương lượng với các đội bóng lớn khác, nhưng số tiền mà họ bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Bản hợp đồng mà El Kun đã ký với Atletico có thời hạn đến tận năm 2014 và số tiền để phá vỡ hợp đồng lên tới 45 triệu Euro. Ngoài ra, vì ban lãnh đạo Rojiblancos kiên quyết không chịu nhả chân sút số 1 của mình, do đó khoản phí phá vỡ hợp đồng để có được chân sút người Argentina rất có thể sẽ lên đến 60 triệu Euro.

Hiện tại, đang có rất nhiều đội bóng để ý tới Sergio Aguero trong đó có cả kẻ thù không đội trời chung với Atletico là Real Madrid. Từ lâu, Mourinho đã mong muốn đem chân sút người Argentina về sân Bernabeu để đá cặp cùng với Cristiano Ronaldo. Dự kiến trong tuần này, đại diện của El Kun sẽ có cuộc họp ở sân Bernabeu để bàn về tương lai của tiền đạo này.

Ngoài đội bóng Hoàng gia TBN, Juventus cũng đã đánh tiếng muốn mua Aguero, tuy nhiên việc bà đầm già thành Turin sẽ không được tham dự Champions League mùa giải sang năm khiến đội bóng này không có nhiều cơ hội. Chelsea và Manchester City cũng có tham vọng sở hữu chân sút người Argentina nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh của mình.

Theo KH&DT