Wayne Rooney nên 'buông tay' ĐT Anh

20:58 | 29/08/2016

339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Alan Shearer nói: Giờ Wayne Rooney cần từ giã đội tuyển Anh để tập trung thi đấu ở Man Utd...
alan shearer wayne rooney can tu gia su nghiep quoc te de cuu van su nghiep o man utd
Rooney được khuyên nên nhường chiếc băng đội trưởng đội tuyển Anh sau WC 2016

Trong số những cái tên mà HLV Sam Allardyce triệu tập cho đội tuyển Anh chuẩn bị vòng loại WC 2018, Wayne Rooney vẫn có một suất và vẫn như cũ là hàng tiền vệ.

Cựu danh thủ Shearer đã nói trong bóng đá không có ai là không thể thay thế được, Rooney cũng không phải là ngoại lệ, dù Rooney có kỹ thuật và chơi bóng được nhưng giờ dấu hiệu tuổi tác đã hiện lên những bước chạy của cậu ấy.

Nhưng với đội hình Man Utd mùa này có chiều sâu và chất lượng vì vậy sự canh tranh khốc liệt và Rooney cần phải cải thiệt không ngừng mới có thể giữ được vị trí của mình.

Shearer bình luận: "Giờ là lúc Rooney cần ích kỷ một chút và nghĩ cho bản thân mình, có nghĩa là cậu ấy nên kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Tất nhiên tôi không nói rằng cậu ấy không thể thi đấu được cho đội tuyển, nhưng ở tuổi 30 thì thật khó cho Rooney có thể thi đấu tốt được ở cả Man Utd và đội tuyển Anh được".

Alan Shearer giã từ tuyển Anh khi mới 29 tuổi để tập trung đá cho Newcastle. Tiền đạo sinh năm 1970 nhờ vậy có đủ thể lực để cống hiến cho CLB có biệt danh “Chích choè” tới khi 36 tuổi mới treo giày.

alan shearer wayne rooney can tu gia su nghiep quoc te de cuu van su nghiep o man utd MLS sẽ là bến đỗ của Wayne Rooney?
alan shearer wayne rooney can tu gia su nghiep quoc te de cuu van su nghiep o man utd Muốn thành công, M.U phải loại bỏ Wayne Rooney

Quang Huy

Sun