Valencia không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân

17:30 | 30/08/2016

282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Valencia nói không quan tâm đến vinh quang cho bản thân sau khi được người đồng đội Ander Herrera mô tả là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới bên cạnh Dani Alves.
valencia khong can cac danh hieu ca nhan
Antonio Valencia

Valencia đã có màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải và trở thành hậu vệ phải số 1 dưới thời Mourinho.

Valencia nói trên kênh MUTV: “Tôi thật sự hạnh phúc với lời khen ngời của Anders điều này cũng làm tôi phải cố gắng tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Tôi muốn cố gắng cống hiến hết mức cho Man Utd đội bóng mà tôi yêu mến, đối với danh hiệu, nó không có ý nghĩa gì hết".

Valencia đã chiếm một vị trí đá chính trong đội hình Man Utd và đá bay hậu vệ phải mùa trước Matteo Darmian lên ghế dự bị và vị trí của Valencia được coi là không thể thay thế trong đội hình của Mourinho.

“Dưới thời Mourinho đã đem đến không khí lạc quan, sự tích cực cho các cầu thủ, mọi người đều cảm thấy tự tin, tất cả các cầu thủ đều tích cực nhận bóng và tham gia vào mọi tính huống” - Valencia nói về sự chuyển biến trông thấy khi Mourinho đến Old Trafford.

Valencia đánh giá cao vai trò của Ibrahimovic tại Man Utd và coi Ibrahimovic như một hình mẫu để các cầu thủ khác vươn tới, và nói: "Tôi nhận ra sự ấn tượng Ibrahimovic ở các câu lạc bộ anh từng thi đấu”.

valencia khong can cac danh hieu ca nhan Herrera: Antonio Valencia là hậu vệ phải hay nhất thế giới

Quang Huy

Man utd