THỂ THAO 24H: Bầu Đức muốn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước

08:50 | 04/05/2016

3,251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Thông tin mới nhất về bộ 3 gà nòi của HAGL là bầu Đức đang có ý định triệu tập Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước.

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Leicester City, đội bóng đã trở thành nhà vô địch ngoại hạng Anh sớm đến 2 vòng đấu.

Leicester không bán các ngôi sao

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

Sau khi đoạt chức vô địch Premier League, Leicester đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng khi hàng loạt đội bóng hùng mạnh ở châu Âu để mắt đến những cầu thủ chơi xuất sắc và góp công không nhỏ vào kỳ tích của họ như Jamie Vardy, Riyad Mahrez hay N'Golo Kante.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình của Thái Lan, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha - phó chủ tịch CLB Leicester City - cho biết: “Leicester sẽ không bán những cầu thủ đã giúp đội bóng vô địch. Như đã thống nhất với nhau từ những ngày đầu tiên đặt chân đến CLB, Leicester muốn tạo ra nền tảng vững chắc trong tương lai. Các cầu thủ đã trưởng thành cùng nhau sau một mùa giải đầy khắc nghiệt. Họ đều muốn ở lại và cùng nhau bước đi những chặng đường tiếp theo”.

Van Gaal tự nhận mình vĩ đại

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

Premier League càng đi đến những vòng cuối cùng thì tương lai của chiến lược gia người Hà Lan càng trở thành đề tài được bàn tán nhiều hơn.

Tuy nhiên, Van Gaal tỏ ra không hề nao núng. Ông cho biết: "Tôi có thể đối phó với nó khi báo giới đã nói về việc này liên tục trong 6 tháng qua. Họ bảo rằng tôi bị sa thải. Điều này không có gì mới mẻ với tôi cả. Nhưng với các cầu thủ thật không dễ dàng khi họ nghe những điều đó mỗi ngày."

"Làm sao bạn có thể nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của tôi? Tôi là một trong những HLV giỏi nhất thế giới." Ông khẳng định. "Chúng tôi đang ở trong giai đoạn quá độ, điều này không hề dễ dàng."

Fellaini và Huth đều bị khép tội sau vụ giật tóc

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

Tình huống va chạm diễn ra trong hiệp một, khi Robert Huth giật tóc của Maroune Fellaini. Tiền vệ người Bỉ không vừa, đáp trả bằng cú giật cùi chỏ vào mặt của trung vệ Leicester.

Trọng tài không quan sát được tình huống nhưng ống kính máy quay ghi lại. Một ban kỷ luật gồm ba người đã "mổ băng" và quyết định phạt nguội cả Fellaini và Huth vì có hành vi bạo lực. Cả hai có quyền khiếu nại, cho đến ngày 4/5.

Mức phạt cụ thể chưa được công bố, nhưng do bị khép tội có hành vi bạo lực, Fellaini và Huth nhiều khả năng sẽ nhận án treo giò mỗi người ba trận. Ở tình huống này, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng bảo vệ Fellaini. Ông cho rằng phản ứng của học trò là điều tự nhiên. "Giật tóc chỉ được chấp nhận khi quan hệ bạo dâm. Còn các trường hợp còn lại đều không được", Van Gaal nói.

Mourinho chúc mừng Leicester City vô địch

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

HLV Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò Ranieri - những người vừa mới vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm trước hai vòng đấu.

Ông nói với CAA Sports: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Leicester, cầu thủ, nhân viên, ông chủ sở hữu và những người hâm mộ của họ. Tôi đã mất danh hiệu vào tay Claudio Ranieri và cảm xúc lúc này của tôi thật khó để diễn tả, nhưng đây quả thực là một trong những khoảnh khắc kỳ diệu mà tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp của mình”.

B.Bình Dương quyết đá đẹp để chia tay giải AFC

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

Vào chiều nay, B.Bình Dương sẽ có trận đấu cuối cùng tại đấu trường AFC Champions League với CLB FC Tokyo trên sân nhà Gò Đậu. Dù đội nhà đã bị loại nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tỏ rõ quyết tâm muốn chia tay đấu trường số một Châu Á cấp CLB trong tư thế ngẩng cao đầu.

HLV của B.Bình Dương nói: “Trận đấu ngày mai là trận đấu cuối cùng của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016. Hơn nữa, trận đấu này chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, nên chúng tôi có động lực rất lớn để nỗ lực hết mình và phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, kết quả trận đấu với FC Tokyo cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của bảng E, vì vậy tự bản thân chúng tôi nhận thấy phải cố gắng thi đấu thật tốt, làm sao vừa gìn giữ hình ảnh của CLB, vừa tạo ra một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục”.

Bầu Đức muốn đưa bộ 3 về nước

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc

Theo nhà báo Minh Hải, một trong những cây viết nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam tiết lộ trong Vlog mới nhất của mình, thì bầu Đức đang muốn bộ ba Công Phượng, Xuân Trường Tuấn Anh ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016.

Đây là một thông tin bất ngờ, bởi chỉ cách đây không lâu, BLĐ CLB Mito Hollyhock còn cử một phái đoàn cấp cao đến HAGL để đàm phán gia hạn hợp đồng với Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa. Ngoài cầu thủ xứ Nghệ, Tuấn Anh cũng chỉ có hợp đồng cho mượn 1 năm.

Tuy nhiên, Xuân Trường trước đó đã được đánh giá sẽ có nhiều đóng góp cho Incheon United và đã được ký kết 1 hợp đồng có giá trị 2 năm. Cũng Theo Vlog Minh Hải, ông Đức chưa chấp nhận lời đề nghị của Mito Hollyhock và đang muốn đàm phán chấm dứt sớm hợp đồng của Xuân Trường. Nếu điều này là sự thật, CĐV bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ngay trên đất Việt vào năm sau.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc THỂ THAO 24H: V-League 2016, cầu thủ lại 'bật' trọng tài
the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc THỂ THAO 24H: Van Gaal giật tóc phóng viên, nói về tình dục
the thao 24h bau duc muon cong phuong tuan anh xuan truong ve nuoc THỂ THAO 24H: Sơn Tùng MTP tung 4 hit, Than Quảng Ninh đáp lễ 4 bàn

Hoàng Cư

Tổng Hợp