Real Madrid đối mặt với cuộc khủng hoảng do 'virus FIFA'

07:40 | 31/08/2016

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Zinedine Zidane đang khá lo ngại về tình hình lực lượng của Real sau đợt tập trung ĐTQG, khi đội bóng của ông có tới 14 cầu thủ phải về làm nhiệm vụ.  
tin nhap 20160831061153

Việc sở hữu đội hình bao gồm nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới luôn khiến các HLV đau đầu mỗi khi loạt trận quốc tế diễn ra. Khi đó, gần như toàn bộ đội hình phải trở về làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Điều này đang diễn ra tại Real, khi có rất nhiều cầu thủ được triệu tập.

Mặc dù Keylor Navas, Cristiano Ronaldo và Isco không thể lên tuyển do chấn thương, nhưng số cầu thủ Real phải về làm nhiệm vụ vẫn lên tới con số 14 người. Vào ngày mai (31/8), trong buổi tập của Real, HLV Zidane sẽ chỉ còn lại 10 cầu thủ là Navas, Casilla, Yáñez, Nacho, Coentrao, Danilo, Isco, Ronaldo, Benzema và Mariano.

Điều lo ngại nhất của HLV Zidane là các cầu thủ Nam Mỹ, những người sẽ trở về tham dự vòng loại World Cup 2018 và sẽ chỉ tập trung trở lại 48 giờ trước khi diễn ra trận đấu với Osasuna vào ngày 10/9 tại Bernabeu. Đó là Casemiro, Marcelo (Brazil) và James Rodriguez (Colombia).

Virus FIFA cũng hoàn toàn có thể ảnh hưởng tại Real, khi đội hình của họ vẫn còn 11 cầu thủ tham dự loạt trận giao hữu quốc tế cũng như vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Trong số này ĐT Tây Ban Nha chiếm nhiều nhất với Sergio Ramos, Daniel Carvajal, Lucas Vazquez, Alvaro Morata, Marco Asensio. Ngoài ra còn có Toni Kroos (Đức), Gareth Bale (Xứ Wales), Luka Modric, Mateo Kovacic (Croatia), Pepe (Bồ Đào Nha), Raphael Varane (Pháp).

Rooney tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG sau World Cup 2018
Thời điểm của Rashford đang đến
Sam Allardyce xác nhận Rooney là đội trưởng của Tam Sư
Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City

QUANG MINH

Bongdaplus.vn