Neymar toả sáng đúng lúc, Brazil vượt mặt Argentina

10:40 | 07/09/2016

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Neymar toả sáng vào những phút cuối hiệp hai giúp Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục trước Colombia ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
neymar toa sang dung luc brazil vuot mat argentina
Neymar toả sáng đúng lúc, Brazil vượt mặt Argentina

Bàn thắng đầu tiên của những vũ công samba đến ngay ở phút thứ 2. Sau quả đá phạt góc của Neymar, Miranda bật cao đánh đầu tung lưới Ospina.

Dẫn trước đối thủ nhưng ở phút 36, hậu vệ Marquinhos của Brazil trong lúc tranh chấp với Cuadrado đã đánh đầu tung lưới đội nhà. Kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn được giữ nguyên.

Sang hiệp 2, Brazil tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 75 những nỗ lực của các vũ công samba đã được đền đáp. Sau đường chuyền của Coutinho, Neymar tung cú đá chéo góc đầy quyết đoán hạ gục thủ thành Colombia.

Argentina ở lượt trận này đã để Venezuela cầm hòa 2-2 và với 15 điểm nhưng hiệu số kém hơn đành xếp sau Brazil. Uruguay giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Paraguay đã leo lên đầu BXH với 16 điểm.

Bàn thắng

Brazil: Miranda (2'), Neymar (75')

Colombia: Marquinhos (36', phản lưới nhà)

Đội hình thi đấu

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Marcelo; Paulinho (Giulian 71') , Casemiro, Renato Augusto; Willian (Coutinho 66'), Gabriel Jesus, Neymar.

Colombia: Ospina, J. Murillo, O. Murillo, Diaz, Medina, Sanchez, Barrios, Torres (Cuadrado 53'), Rodriguez, Muriel, Bacca

Video bàn thắng trận Brazil vs Colombia

neymar toa sang dung luc brazil vuot mat argentina Ibrahimovic sẽ kế thừa huyền thoại Eric Cantona?
neymar toa sang dung luc brazil vuot mat argentina Choáng với 'vũ khí' mới Pogba dùng trong trận Derby Manchester
neymar toa sang dung luc brazil vuot mat argentina

THỂ THAO 24H: MU lên kế hoạch cướp Griezmann từ Atletico

Hoàng Phương

Tổng Hợp