THỂ THAO 24H: MU lên kế hoạch cướp Griezmann từ Atletico

09:00 | 07/09/2016

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: MU lên kế hoạch đưa Griezmann về Manchester, Rashford ghi liền 3 bàn ngày ra mắt…  

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về cầu thủ trẻ Rashford.

Rashford ghi liền 3 bàn ngày ra mắt U21 Anh

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico

Trận đấu giữa U21 Anh vs U21 Nauy diễn ra lúc 23h45 đêm 6/9, kết quả chung cuộc, U21 Anh thắng 6-1 trong đó cầu thủ Rashford ghi tới 3 bàn.

Các bàn thắng của Rashford được ghi ở phút 29, 66 và 72 trên chấm 11 mét.

HLV Sam Allardyce ngồi trên khán đài với nụ cười hài lòng khi chứng kiến Marcus Rashford ra mắt tuyển U21 Anh và lập tức lập hat-trick vào lưới U21 Na Uy.

M.U bán Darmian vào tháng Giêng

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico

Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Man United sẵn sàng bán hậu vệ cánh phải Matteo Darmian khi TTCN mùa Đông mở cửa. Điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ người Italia này có thể sẽ là Juventus hoặc Inter Milan.

Sở dĩ BLĐ M.U sẵn sàng thanh lý Darmian sau vài tháng nữa là do HLV Jose Mourinho không còn đánh giá cao vai trò của anh. Thực tế thì thời gian qua, M.U đã nhắm đến hậu vệ phải Fabinho của Monaco. Tuy không mua được Fabinho trong phiên chợ Hè, Quỷ đỏ vẫn đang ấp ủ tham vọng đưa được cầu thủ này về Old Trafford vào tháng Giêng tới.

M.U nhắm Antoine Griezmann cho phiên chợ Hè 2017

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico

HLV Jose Mourinho đã đặt mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo cho M.U ở phiên chợ Hè 2017. Theo đó, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico sẽ là ưu tiên số 1.

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba từ Juventus với giá kỉ lục 120 triệu euro, Mourinho đang quyết tâm thực hiện thêm nhiều phi vụ bom tấn khác để nhanh chóng giúp Quỷ Đỏ tìm lại vinh quang. Và Griezmann sẽ là mục tiêu hàng đầu của "Người đặc biệt" ở phiên chợ Hè năm sau.

Theo tờ Mirror, từ lâu Mourinho đã tỏ ra rất thích tuyển thủ Pháp và cũng có ý định đưa anh về Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng Hè này. Tuy nhiên, vì đã chi quá nhiều tiền cho Pogba nên thương vụ này buộc phải hoãn lại.

Nhật Bản vẫn thắng nhàn Thái Lan

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico

Dù Shinji Kagawa đã bỏ lỡ không ít cơ hội trước khung thành đối phương nhưng Nhật Bản vẫn dễ dàng đánh bại Thái Lan ngay tại Rajamangala.

Thắng trận 2-0, Nhật Bản có 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3. Trong khi đó, Thái Lan vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí chót bảng khi chưa giành được điểm nào sau 2 trận đã đấu.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2016

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico

ĐT futsal Việt Nam đã có mặt ở thành phố Cali (Colombia), nơi sẽ diễn ra hai trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Bruno Formoso Garcia ở World Cup 2016. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng tạo nên bất ngờ với mục tiêu lọt vào vòng 16 đội.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại World Cup 2016

06h00 ngày 12/9: Việt Nam - Guatemala

08h00 ngày 15/9: Paraguay - Việt Nam

06h00 ngày 17/9: Italia - Việt Nam

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico Huyền thoại Chelsea tiết lộ bức ảnh đặc biệt tri ân Sir Alex
the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico Xem lại 3 bàn thắng của Rashford ngày ra mắt ĐT U21 Anh
the thao 24h mu len ke hoach cuop griezmann tu atletico Ibrahimovic sẽ kế thừa huyền thoại Eric Cantona?

Thành Sơn

Tổng Hợp