Huyền thoại Chelsea tiết lộ bức ảnh đặc biệt tri ân Sir Alex

08:40 | 07/09/2016

715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
John Terry là huyền thoại của Chelsea nhưng ít ai biết rằng từ bé Terry đã từng thích Man Utd và Sir Alex Ferguson là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Terry.

John Terry mới đây đã đăng Twitter của mình hình ảnh năm anh 14 tuổi chụp cùng bố mẹ và Sir Alex bên cạnh hai chiếc Cup FA và Premier League mà Man Utd giành được cú đúp vào năm 1994.

john terry tiet lo buc anh dac biet tri an sir alex
Terry viết trên Instagram: "Nhìn lại JT khi mới 14 tuổi. Thật khó để nghĩ rằng cậu bé ấy sẽ giành 4 chức vô địch Premier League và 5 chiếc cúp FA. Tôi muốn giành sự kính trọng tới Sir Alex Ferguson. Và tôi sẽ không bao giờ quên những gì ông ấy đã làm cho tôi và gia đình"

Chi tiết thú vị là cả bố và ông nội của Terry đều là fan hâm mộ của Man Utd và ngay cả anh khi còn bé cũng yêu thích Man Utd vì thời điểm đấy họ đã giành 14 danh hiệu tất cả nhưng khi đến Chelsea, Terry đã yêu thích ngay nơi này và ký hợp đồng với đội trẻ, dù biết vậy nhưng Man Utd vẫn tiếp cận.

Sir Alex có ý định đưa Terry về Old Trafford khi anh là cầu thủ trẻ, thậm chí Sir Alex Ferguson mời cả gia đình nhà Terry gồm bố mẹ và anh trai của anh đến thăm quan Old Trafford và sau đó còn mời cả gia đình còn ở lại ăn trưa, thậm chí những ngày cuối tuần được nghỉ học John Terry còn được tập cùng với các cầu thủ của đội trẻ và được Sir Alex mời xem một số trận đấu của Manchester United.

john terry tiet lo buc anh dac biet tri an sir alex
Đã có lúc Sir Alex Ferguson muốn đưa John Terry về Man utd

Đến giờ John Terry vẫn nhớ và tri ân Sir Alex đã đối đãi với anh và gia đình của mình. Terry từng tâm sự: “Tôi nghĩ mình đã làm khó bố mình khi quyết định ký hợp đồng với Chelsea. Nhưng tôi đã ngồi xuống và nói chuyện với ông ấy rằng chắc chắn quyết định của mình là chính xác".

Rồi sau này John Terry gắn bó với Chelsea 20 năm và đoạt được vô số danh hiệu.

Quang Huy

Sun