Ibrahimovic sẽ kế thừa huyền thoại Eric Cantona?

07:40 | 07/09/2016

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic sắp được thưởng thức hương vị của trận derby đầu tiên mà anh được tham gia vào thứ bảy này và Ibrahimovic hi vọng có thể tiếp bước huyền thoại Eric Cantona.
lieu ibrahimovic co the tro thanh mot king zlat
Zlatan Ibrahimovic háo hức chờ đại chiến thành Manchester

Huyền thoại Eric Cantona đến Man Utd năm 1992, mở ra kỷ nguyên Sir Alex. Ông được mệnh danh là ‘sát thủ’ khi đã ghi cả 8 bàn trong 7 trận derby. Man Utd đã thắng 6 trận derby và chỉ hòa duy nhất 1 trận trong số những lần mà King Eric Cantona đã tham gia.

Kể từ khi Eric Cantona bất ngờ tuyên bố treo giày vào năm 97 ở độ tuổi 30 giờ Man Utd mới tìm kiếm được một cầu thủ tiền đạo đầy cá tính và toàn diện về mọi mặt, một tiền đạo mũi nhọn đúng nghĩa để kéo toàn đội đi lên. Đó chính là Ibrahimovic.

Dù ở tuổi 34 và từng tuyên bố là sẽ không đến Premier League thi đấu nhưng sự xuất hiện của anh tại Old Trafford và những bàn thắng anh ghi được mà trong số đó góp phần chiến thắng quyết định của Man Utd đã làm cho fan của Quỷ đỏ nghĩ rằng họ đã tìm được một biểu tượng của câu lạc bộ, biểu tượng đó đã lâu lắm mới thấy kể từ sự giã từ của King Eric.

Thứ bảy tới đây Ibrahimovic sẽ tham gia trận derby đầu tiên của anh, chắc chắn anh sẽ không thể vượt qua được kỷ lục của King Eric về số danh hiệu hay kỷ lục 1,1 bàn trong các trận derby cao nhất trong kỷ nguyên Premier League đối với những trận derby, nhưng với sự khởi đầu như mơ của mình biết đâu Ibrahimovic có thế trở thành một King Zlat, một sát thủ mà Man City phải sợ? chúng ta hãy chờ xem.

lieu ibrahimovic co the tro thanh mot king zlat Bị mắng là đống phân, Ibrahimovic vẫn thích
lieu ibrahimovic co the tro thanh mot king zlat Bất ngờ với lý do Ibrahimovic đến Man Utd

Quang Huy

Sun