Nam diễn viên gạo cội Harrison Ford gặp tai nạn máy bay

16:17 | 06/03/2015

372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Reuters, nam diễn viên Chiến tranh giữa các vì sao đã bị thương khi máy bay của ông đâm xuống một sân golf ở Los Angeles ngay sau khi cất cánh ở một sân bay gần đó.

Ina Treciokas, người đại diện của tài tử 72 tuổi đã xác nhận: Hôm nay, Harrison đã lái chiếc máy bay cổ điển hiệu WW2. Động cơ của chiếc máy bay bị trục trặc khi cất cánh. Harrison không có sự lựa chọn nào khác là phải hạ cánh khẩn cấp.  Rất may, những chấn thương của Harrison không nguy hiểm tới tính mạng và có thể phục hồi hoàn toàn.

Trên Twitter, con trai của nam diễn viên đã đăng thông báo về tình trạng của cha mình. Anh khẳng định Harrison bị thương nặng, nhưng vẫn ổn. 

Chiếc máy bay bị hư hỏng nặng sau khi đâm xuống một sân golf

Người đại diện của cơ quan an toàn giao thông Mỹ cho biết: phi công trên chiếc máy bay đã báo cáo động cơ gặp sự cố ngay trước khi đâm xuống vào lúc 2h20 chiều thứ Năm (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, cơ quan này vẫn sẽ tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn.

Nam diễn viên gạo cội Harrison Ford nổi tiếng với vai diễn Indiana Jones trong seri phim Indiana Jones và vai Han Solo trong series Chiến tranh giữa các vì sao.  Năm 1997, Ford đứng đầu trong top 100 ngôi sao điện ảnh của mọi thời đại theo bình chọn của Empire.

Hương Thu

Tổng hợp

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...