Bà Dương Thị Bạch Diệp yêu cầu Yahoo xin lỗi công khai

12:07 | 25/03/2013

2,934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Dù Yahoo đã gỡ bỏ thông tin của bà Diệp ra khỏi bài viết về các nữ đại gia nhưng bà cho biết vẫn sẽ làm việc và yêu cầu trang này công khai xin lỗi.

>>  Bà Dương Thị Bạch Diệp bức xúc vì bị gán là nữ đại gia 'chơi trội'

 

 

Bà Dương Thị Bạch Diệp sẽ quyết liệt với Yahoo

Sau khi nhận được phản ánh bức xúc của bà Dương Thị Bạch Diệp về những thông tin trong bài viết “Ngả mũ trước độ chịu chơi của nữ đại gia Việt” trên trang Yahoo, dẫn nguồn từ TTVN thì ngày 23/03 Yahoo đã gỡ thông tin về bà khỏi bài viết.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Petrotimes vào sáng 25/03, bà Diệp cho biết bà vẫn sẽ công văn đến yêu cầu Yahoo công khai xin lỗi. “Tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc với Yahoo chứ không chỉ gỡ xuống rồi thôi” – bà Diệp nói.

Ngoài ra, bà Diệp cũng cho biết trong hôm nay 25/03, bà sẽ tiến hành làm việc với TTVN và Cafebiz để yêu cầu trang này đính chính thông tin và xin lỗi bà vì có những lời lẽ suy diễn, xuyên tạc việc bà mua xe và đấu giá bức tranh “Văn Miếu – Văn hóa Việt Nam”.

Bà Diệp cho biết: “Tôi mua xe là vì nhu cầu đi lại và nhất là việc đấu giá bức tranh là việc làm từ thiện, với mong muốn đóng góp chút ít cho xã hội, giúp đỡ người nghèo thì đáng ra hành động ấy được báo chí ghi nhận thay vì xuyên tạc, ý nói tôi thích “chơi trội” như trong bài báo. Tôi thật sự không thể chấp nhận điều đó”.

Nhiều trang đã lấy lại bài viết này

 

Về việc đến trụ sở Yahoo tại TP HCM để làm việc trực tiếp với đại diện nơi đây vào chiều ngày 22/03, bà Diệp cho biết bà vô cùng bức xúc trước sự đón tiếp của nhân viên. Bà có yêu cầu một nhân viên nơi đây cho gặp lãnh đạo thì cô này bảo không tiếp và có những thái độ rất mất lịch sự với bà. Khi bà trình bày vấn đề thông tin trong bài viết thì cô nhân viên này ngồi ngả lưng trên ghế dựa, tay vẫn đánh máy vi tính.

Sau đó cô này chỉ bà Diệp vào một phòng tối om để ngồi đó chờ mà không hề bật đèn. Ngồi được một lúc thì bảo vệ đến mời bà ra về, hoàn toàn không một ai tiếp bà trong phòng này.

“Tôi thật sự không thể ngờ kiểu đón tiếp như vậy, họ tỏ ra rất khinh bỉ mình. Tôi rất mong nghe phía họ giải bày thông tin trong bày viết về tôi cũng như nghe tôi bày tỏ sự việc… Dù họ là người đăng lại thôi nhưng cũng phải chịu trách nhiệm về bài viết ấy”. Bà diệp cho biết.

Và theo thông tin mới nhất thì vừa vào đầu giờ trưa nay, đại diện của Yahoo đã gọi điện đến bà Diệp thông báo là đã gỡ bỏ thông tin về bà ra khỏi bài viết và có lời xin lỗi về việc đón tiếp không được phải lẽ vừa qua. Tuy nhiên ý bà Diệp vẫn bảo lưu quan điểm là cần Yahoo có một lời xin lỗi công khai vì thông tin sai sự thật về bà đã đăng công khai trên trang này.

 

Lê Trúc