Mourinho không ký hợp đồng với cầu thủ nào từ Bồ Đào Nha

07:30 | 01/06/2016

293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Mourinho mới đây đã lên tiếng về mối bất hòa với Pep, ông cho biết sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào từ Bồ Đào Nha.
mourinho khong ky hop dong voi cau thu nao tu bo dao nha
Jose và Pep từng không ưa gì nhau trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Tái ngộ lần này ở Premier League, Jose Mourinho cho biết ông sẽ không quá chú tâm vào Pep Guardiola.

hai người này từng đã có hiềm khích rất lớn tại La Liga. Khi đó Mourinho huấn luyện Real Madrid và Pep cầm quyền tại Barcelona. Đặc trưng của mối thù địch lâu đời cùng với sự khác biệt trong lối chơi đã khiến những lần đụng độ luôn đi kèm với tranh cãi nảy lửa.

Giờ đây, Mourinho sẽ tiếp quản Manchester United trong khi Pep sẽ là HLV trưởng của Manchester City. Và thế giới lại đang mong chờ để đón xem những xung đột kịch tính hơn, khi hai đội bóng này cũng có rất nhiều thâm thù từ các trận Derby trước đó.

Chia sẻ với báo chí về vấn đề này, Mourinho cho biết hoàn cảnh hiện tại là rất khác: “Trong 2 năm đối đầu với nhau ở quá khứ, tôi và Pep là đối thủ trực tiếp của nhau, một trong hai sẽ lên ngôi vô địch. Do đó chúng tôi không thể không ‘tham chiến’. Tuy nhiên, ở đây mọi chuyện rất khác. Nếu tôi và ông ấy quá chú tâm vào nhau, thì đội khác sẽ lên ngôi vô địch.”

Ngoài thương vụ Ibrahimovic, Mourinho được cho là đang nhắm đến Joao Mario và Andre Gomes, những cầu thủ của Sporting Lisbon và Valencia. Tuy nhiên, ông loại trừ khả năng này: “Tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào từ Bồ Đào Nha.”

mourinho khong ky hop dong voi cau thu nao tu bo dao nha

Mourinho kiến thiết M.U: 5 sao trẻ khăn gói đến Old Trafford

Rất nhiều người nhận định Jose Mourinho là một ‘máy xay’ tài năng trẻ. Nhưng nếu nhìn vào các mục tiêu mà Man United nhắm từ khi bổ nhiệm Người đặc biệt, có thể thấy một kế hoạch trẻ hóa toàn diện đang được đội chủ sân Old Trafford thực hiện.

mourinho khong ky hop dong voi cau thu nao tu bo dao nha

Ibrahimovic đến MU trong tuần này?

Truyền thông quốc tế mới đây tiếp tục khẳng định Ibrahimovic sẽ đến MU đồng hành cùng người thầy Mourinho.

mourinho khong ky hop dong voi cau thu nao tu bo dao nha

Mourinho được toàn quyền tự quyết về nhân sự ở MU

HLV Jose Mourinho sẽ có điều kiện làm việc trong mơ ở sân Old Trafford. Ông không chỉ nhận mức lương cao, mà còn có quyền tự quyết trong các hoạt động chuyển nhượng của Quỷ đỏ.  

mourinho khong ky hop dong voi cau thu nao tu bo dao nha

Sau Ibrahimovic, đến lượt Ferdinand 'bị đồn' sắp về MU

Dù đã có một trợ lý thân cận là ông Rui Faria trong suốt 15 năm qua, thế nhưng Mourinho vẫn muốn tìm thêm một trợ lý mới nữa để phục vụ công tác huấn luyện tại M.U.  

Thanh Thịnh

Thể thao Việt Nam