MLS sẽ là bến đỗ của Wayne Rooney?

20:00 | 23/08/2016

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng loạt các đội bóng của giải MLS sẽ chạy đua với nhau để mời  Rooney sang Mỹ thi đấu...
mls co le se la diem den cua wayne rooney
Wayne Rooney

Wayne Rooney hiện tại vẫn đang chật vật tìm kiếm một vị trí xuất phát tại câu lạc bộ Manchester United trong bối cảnh Mourinho có nhiều quân bài sẵn sàng thay thế anh. Trong những trận đấu đã qua Rooney ít khi được đá trọn vẹn đủ 90 phút và anh thường bị thay ra khi trận đấu qua đi 2/3 thời gian. Điều đó cho thấy gã Shrek sẽ dần dần bị thay thế và phải rời khỏi Old Trafford.

Sau một mùa giải thất bại cùng đội tuyển Anh tại Euro 2016, dù đã có khởi đầu tại Premier League tốt hơn hơn kỳ vọng với 1 bàn thắng nhưng cũng không che mờ được những tồn tại đang diễn ra.

Rooney đã không còn như hai năm trước và không có gì đảm bảo anh có thể đá ở Man Utd cho đến khi treo giày như đàn anh Ryan Giggs. Bên cạnh đó, các đội bóng ở Châu Âu cũng không còn săn tìm Rooney như lúc trước.

Thậm chí, ông Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers còn đăng đàn cho hay đội bóng của ông đang theo dõi rất sát sao tình hình của Rooney và sẽ trải thảm để đón Rooney đến với MLS.

Các đội bóng của các giải Super League với chiếc túi lắm tiền của đại gia Trung Quốc cũng đang săn đón ráo riết Rooney nhưng đây có lẽ điểm đón không được ưa thích của gã Shrek vì Rooney biết nơi nào sẽ là phù hợp cho bản thân mình và gia đình hơn.

mls co le se la diem den cua wayne rooney Jose Mourinho vỗ về Rooney
mls co le se la diem den cua wayne rooney Rooney có còn là đội trưởng đội tuyển Anh?
mls co le se la diem den cua wayne rooney Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal

Quang Huy

EuroSport