Man Utd bị FA phạt sau trận thua Chelsea

13:08 | 18/03/2017

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức tuyên bố án phạt tiếp theo với Man Utd sau trận tứ kết với Chelsea tại FA Cup.

Trong trận thua Chelsea 0-1 tại tứ kết FA Cup, Man Utd thi đấu với 10 cầu thủ ngay từ phút 35 khi Ander Herrera bị thẻ vàng thứ hai. Ngay sau đó, một số cầu thủ Man Utd đã hướng về phía trọng tài Michael Oliver để phản ứng. Quyết định của trọng tài vẫn không thay đổi, Herrera vẫn phải rời sân.

man utd bi fa phat sau tran thua chelsea
Các cầu thủ Man Utd phản ứng lại quyết định của trọng tài Michael Oliver tại trận tứ kết Cup FA gặp Chelsea

Sau khi trận đấu kết thúc, LĐBD Anh (FA) đã vào cuộc khi cho rằng việc các cầu thủ Man Utd phản ứng lại quyết định của trọng tài Michael Oliver là sai trái. Sau cuộc họp, FA đã chính thức đưa ra án phạt cho Man Utd. Theo đó, Man Utd sẽ phải nộp phạt số tiền 20.000 bảng vì để cầu thủ phản ứng lại trọng tài. Sau khi nhận án phạt, Man Utd quyết định không kháng án.

Trước đó Man Utd đã phải nhận thêm án phạt án phạt từ FA sau trận đấu với Chelsea. Ander Herrera đã nhận 2 thẻ đỏ tại mùa giải năm nay nên cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ bị cấm thi đấu thành 2 trận. Như vậy, Ander Herrera sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu với Middlesbrough và West Brom ở Premier League.

HLV Jose Mourinho đang phải đau đầu với tình hình thẻ phạt và chấn thương của các cầu thủ ngoài Herrera vắng mặt thẻ phạt, thì hàng loạt trụ cột như Rooney, Martial, Pogba và Blind cũng đang chấn thương.

Quang Huy