Kết cục cuộc chiến gia đình của hotgirl Quỳnh Chi

15:06 | 01/06/2015

2,974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những lùm xùm giữa mẹ chồng – nàng dâu về vấn đề nuôi con, tòa án TP Sóc Trăng vừa quyết định hotgirl Quỳnh Chi được quyền nuôi bé Gia Phúc.

Câu chuyện hot girl Quỳnh Chi bất ngờ đơn phương ly hôn chồng và đang trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với mẹ chồng - đại gia thủy sản Diệu Hiền thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua.

Theo Quỳnh Chi, cô đưa ra quyết định này là do những mâu thuẫn không thể giải quyết với mẹ chồng. Trong những tâm sự đau đớn, Quỳnh Chi kể về khoảng thời gian khủng hoảng nhất khi sống dưới cái mác “con dâu đại gia”.

Hotgirl  Quỳnh Chi

Theo thông tin mới nhất, Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng quyết định Quỳnh Chi có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên hiện tại, vì nhiều lý do, nữ MC vẫn chưa có cơ hội được gần con.

Cô chia sẻ: “Là một người mẹ, tôi tha thiết mong con trở về với mình, đã hơn 150 ngày tôi chưa được gặp con”. Tuy vậy, Quỳnh Chi cho biết, sẽ không dùng đến bất kỳ hình thức đối kháng nào, không để nỗi buồn, nỗi đau chất chồng cho bất kỳ người thân nào. Cô chờ sự tự nguyện từ phía “bên kia”.

“Và cũng bởi bé con không phải là món hàng để giành qua giành lại, Chi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con mình vào tình huống khó khăn. Câu chuyện đã qua Chi đang và sẽ dần quên, điều quan trọng là con trai hiện giờ vẫn đang được chăm sóc trong điều kiện tốt và nhiều tình yêu thương” – người đẹp trải lòng.

Quỳnh Chi và con trai

Trước đó, đầu tháng 5, hot girl 9X bất ngờ chia sẻ thông tin cô và ông xã Văn Chương sống ly thân khoảng 1 năm rưỡi. Người đẹp cũng đơn phương ly hôn, dọn về TP HCM sống và làm việc.

Theo cô, nguyên nhân vợ chồng cô chia tay vì nhiều lý do, trong đó có chuyện con dâu không hòa hợp với mẹ chồng. Đại gia Diệu Hiền ngăn cấm cô không được gặp con nhiều tháng nay. Hai mẹ con từng xung đột tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM chỉ vì giành giật bé Gia Phúc.  Mẹ chồng Quỳnh Chi đã đưa con trai của cô qua Mỹ khiến 5 tháng nay nữ MC không có cơ hội được gặp con.

Anh Anh (tổng hợp)