James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid?

16:04 | 29/04/2017

1,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Truyền thông nước Anh đồng loạt đưa tin, vợ tiền vệ James Rodriguez đang tìm mua căn hộ ở thành phố Manchester. Động thái này cho thấy, tiền vệ người Colombia (CLB Real Madrid) đã mất dần sự kiên nhẫn và sẵn sàng cho một cuộc “đào tẩu” khỏi “địa ngục” Santiago Bernabéu.

Cả Manchester United và Manchester City đều có những động thái nhất định liên quan đến tương lai của Jame Rodriguez. Nhưng nhiều khả năng điểm đến của đội trưởng đội tuyển Colombia sẽ là nửa đỏ thành Manchester. Nên nhớ, cả Jame Rodriguez và Mourinho đều có chung người đại diện là Jorge Mendes.

james rodriguez se chia tay real madrid
Jame Rodriguez trên sân cỏ

Bên cạnh đó, Real và M.U cũng là đối tác chuyển nhượng quen thuộc của nhau. Trong quá khứ David Beckham, Ronaldo là những tên tuổi lớn từng gia nhập Real Madrid khi đang ở thời kỳ đỉnh cao trong màu áo của MU.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là động thái rao bán căn hộ của thủ thành David de Gea khiến người ta càng tin vào một vụ chuyển nhượng, trao đổi cầu thủ giữa 2 bên.

Gia nhập Real từ Monaco với mức giá 63 triệu Bảng vào năm 2014, dù được kỳ vọng rất cao nhưng hiện tại, Jame Rodriguez vẫn chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp yêu thích sơ đồ 4-3-3 và bộ đôi Toni Kroos - Luka Modric ở giữa sân hơn một ngôi sao chỉ giỏi tấn công như Jame Rodriguez.

Quang Thịnh