Huyền thoại Barcelona đưa Pep Guardiola lên mây

07:00 | 22/09/2016

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền vệ Barcelona cho rằng Pep Guardiola sẽ đem vinh quang về Etihad.  
xavi tin tuong vao thanh cong cua manchester city

Hiện nay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đưa nửa xanh thành Manchester ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 5 trận toàn thắng.

Còn tại Champions League, đội chủ sân Etihad cũng xuất trận thành công với chiến thắng tưng bừng trước Monchengladbach. Và huyền thoại của đội bóng xứ Catalan, Xavi Hernandez mới đây đã phát biểu rằng “không có lý do gì” Pep không thể dẫn dắt Man City giành danh hiệu tại cup C1 cũng như Premier League mùa giải này:

“Pep là người chiến thắng” – Xavi phát biểu trên Goal. “Với chất lượng đội hình Man City hiện tại, chẳng có lý do gì họ không thể đạt mục tiêu tại mùa giải này.

Pep đã giành cú ăn 3 tại Barcelona và ông ấy hoàn toàn có thể chiến thắng tại 3 hoặc 4 đấu trường mùa giải này. Ông ấy muốn vô địch mọi giải đấu, Pep có tham vọng giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Ông ấy sẽ đưa các cầu thủ Man City lên đẳng cấp cao nhất. Và đây có thể là một mùa giải thành công lớn của City. Họ đang có sự khởi đầu suôn sẻ, nhưng tôi biết rằng Pep sẽ không tự mãn trong phòng thay đồ lúc này. Ông ấy sẽ dồn toàn bộ sự tập trung cho đến khi chắc chắn đã vô địch.”

xavi tin tuong vao thanh cong cua manchester city Pep yêu cầu Yaya Toure xin lỗi nếu muốn được thi đấu
xavi tin tuong vao thanh cong cua manchester city Pep Guardiola còn hơn cả một thiên tài
xavi tin tuong vao thanh cong cua manchester city Pep Guardiola nói tục khi được hỏi cơ hội ăn 4 của Man City

Ngọc Công