Pep Guardiola nói tục khi được hỏi cơ hội ăn 4 của Man City

20:40 | 19/09/2016

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pep Guardiola đáp trả lại câu hỏi xoáy của nhà báo về cơ hội ăn bốn tại mùa giải năm nay của Manchester City.
pep guardiola chui tuc khi duoc hoi co hoi an 4 cua man city
Guardiola che miệng khi vừa văng tục xong nhưng vẫn bị lọt vào ống kính

Pep Guardiola nổi tiếng là người không bao giờ thể hiện cảm xúc đã tự nhiên buột miệng thốt ra hỏi cái quái gì thế (câu này mang nghĩa tục trong tiếng Anh) trong cuộc họp báo tại sân Etihad dù câu nói rất nhỏ nhưng buổi ghi hình phỏng vấn vẫn ghi lại được và mọi thứ im lặng trong 10 giây.

Pep Guardiola sau đó trả lời: “Manchester City lọt qua bán kết Champions League mùa giải năm ngoái và mọi động viên tin tưởng chúng tôi có thể chiến thắng tại Champions League bởi vì tôi thực sự là một người huấn luyện viên tốt. Tôi không nghĩ vậy. Hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào việc tôi sẽ giành mọi chiến thắng. Mục tiêu của tôi là được hạnh phúc ngày hôm nay và uống một chút rượu vang. Ngày mai tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp và tất nhiên là muốn giành chiến thắng (gặp Swansea tại League Cup)".

Guardiola khẳng định: "Giờ cổ động viên Manchester City đến sân và xem trận đấu có hài lòng hay đối với tôi thể là đủ còn việc giành danh hiệu hay không còn chờ xem".

Man City của Guardiola toàn thắng từ đầu mùa giải với phong độ hủy diệt và hiện đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 15 điểm, đồng thời thắng lợi 4-0 trước Borusia Moenchengladbach tại Champions League.

pep guardiola chui tuc khi duoc hoi co hoi an 4 cua man city Với Pep, Bournemouth còn đáng gờm hơn cả M.U
pep guardiola chui tuc khi duoc hoi co hoi an 4 cua man city Vắng Aguero, không sao cả, Pep – team vẫn chấp hết

Quang Huy

TheSun