Với Pep, Bournemouth còn đáng gờm hơn cả M.U

19:00 | 18/09/2016

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau chiến thắng trong trận Derby Manchester với M.U cách đây 1 tuần, HLV trường Man City Pep Guardiola tiếp tục làm cho các CĐV Qủy đỏ phải nóng mặt qua bài phát biểu sau trận đấu của Man City tại vòng 5 Premier League tối qua.
voi pep bournemouth con dang gom hon ca mu

Cụ thể sau chiến thắng đậm 4-0 trên sân nhà Etihad trước Bournemouth, Pep đã dành những lời nhận xét khá tích cực dành cho các vị khách về lối chơi cống hiến hết mình của thầy trò Eddie Howe dù phải nhận thất bại.

Thậm chí, theo vị chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha, chính Bournemouth mới là đội bóng khiến ông cảm thấy ấn tượng nhất từ đầu giải cho tới giờ vì không sử dụng lối chơi bóng dài như các đối thủ trước đó.

"Bournemouth là đội bóng có chất lượng tốt nhất mà chúng tôi đã chạm trán cho đến bây giờ - họ có thể triển khai được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý khi có bóng. Họ đã làm điều đó ấn tượng hơn các đội khác, những người chỉ thích chơi bóng dài", Guardiola nói.

"Họ muốn thi đấu và tạo áp lực ngay bên phần sân nhà chúng tôi ngay khi Man City không có được sự nhập cuộc như ý ở trong khoảng thời gian đầu trận. Tôi không nghĩ đây là một trận đấu dễ dàng bởi các cầu thủ đã rất nỗ lực và chăm chỉ tuân thủ đúng đấu pháp đã đề ra trước trận”.

Tuy không nói đích danh nhưng gần như ai cũng hiểu rằng Pep đang muốn ám chỉ đến Manchester United. Bất chấp sự có mặt của Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện, lối chơi của Qủy đỏ vẫn chưa có nhiều sự tươi mới khi mà trong các trận đấu vừa qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn chủ yếu thực hiện phong cách thi đấu sử dụng quá nhiều đường bóng dài kể từ thời hậu Sir Alex.

Thực tế, lối chơi nhàm chán của “Qủy đỏ” không phải chỉ có Pep nhìn thấy mà đến tận các CĐV trung thành nhất của Qủy đỏ cũng đã phải chịu đựng điều này suốt gần 3 năm vừa qua. Nhưng việc HLV của Man City “khinh ra mặt” mội thương hiệu toàn cầu như Man United rõ ràng chắc chắn sẽ khiến cho không ít những người hâm mộ đội bóng từng số 1 của nước Anh phải “nổi cơn tam bành” .

voi pep bournemouth con dang gom hon ca mu Quỷ đỏ khiến nhiều chàng trai có nguy cơ ế vợ
voi pep bournemouth con dang gom hon ca mu M.U thua sấp mặt, Mourinho đổ lỗi do thiếu may mắn
voi pep bournemouth con dang gom hon ca mu Hàng công bế tắc, Quỷ đỏ sa lầy ở De Kuip

Ngọc Công