M.U thua sấp mặt, Mourinho đổ lỗi do thiếu may mắn

07:40 | 16/09/2016

395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho đã có những phát biểu sau sự khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Europa League.  

mu thua sap mat mourinho do loi do thieu may man

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Cập nhật kết quả mới nhất các trận bóng đá tại các giải đấu trên toàn thế giới, các trận giao hữu quốc tế,...ngày hôm nay (16/9).

mu thua sap mat mourinho do loi do thieu may man

Trong trận cầu diễn ra cách đây ít giờ, Man United đã bất ngờ gục ngã khi đến làm khách với CLB Feyenoord Rotterdam. Ông đã thay đổi đến 8 vị trí so với trận đấu trước, dẫn đến khả năng phối hợp không tốt của đội bóng.

Ở hiệp 2, HLV Bồ Đào Nha đã tung tiền đạo Ibrahimovic vào sân, tuy nhiên chung cuộc M.U vẫn phải nhận thất bại bẽ bàng sau một tình huống phản công của đội chủ nhà ở phút 78. Phát biểu sau trận, Người đặc biệt tỏ ra rất thất vọng:

“Tất nhiên là tôi không hài lòng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và không đáng phải chịu thất bại. M.U luôn cố gắng để giành chiến thắng, trong khi Feyenoord chỉ muốn tránh một trận thua. Thậm chí, tình huống ghi bàn của bọn họ là một pha việt vị rõ ràng. Chúng tôi đã thiếu may mắn ở trận đấu này. Tại Europa League, M.U là CLB mà đội bóng nào cũng muốn đánh bại.”

Ở trận đấy này, Mourinho đã giữ lời hứa khi đưa cầu thủ trẻ Marcus Rashford vào đội hình xuất phát. Nhưng màn thể hiện của tiền đạo 19 tuổi là khá mờ nhạt, và Mourinho đã phải bênh vực cậu học trò:

“Tôi không muốn chỉ trích một cá nhân nào cả.” – ông nói. “Một số người không thi đấu nhiều từ đầu mùa giải, nhưng tôi không muốn phán xét họ chỉ sau một trận đấu.”

M.U sẽ quay trở lại nước Anh để đến làm khách trên sân của Watford tại Premier League vào chủ nhật tuần này, và HLV Quỷ đỏ khẳng định ông sẽ đưa trở lại những cầu thủ chủ chốt:

“Chúng tôi sẽ trở lại đội hình như thường lệ mà không thay đổi quá nhiều” - Mourinho kết luận.

Video clip Feyenoord 1-0 Man Utd (Europa League 2016/17)
Hàng công bế tắc, Quỷ đỏ sa lầy ở De Kuip
mu thua sap mat mourinho do loi do thieu may man Hé lộ lý do Rooney bị Mourinho gạch tên khỏi trận gặp Feyenoord
mu thua sap mat mourinho do loi do thieu may man Nhận định bóng đá Feyenoord vs Man United, 0h00 ngày 16/9
mu thua sap mat mourinho do loi do thieu may man Mourinho thú nhận Europa League không phải là nơi MU muốn toả sáng

Ngọc Công