Vắng Aguero, không sao cả, Pep – team vẫn chấp hết

05:00 | 18/09/2016

434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải đụng một Manchester City đang chơi ngày càng vào phom ở thời điểm hiện tại dường như là thử thách quá sức đối với bất cứ đội bóng nào ở nước Anh, và Bournermouth là cái tên gần nhất rơi vào cơn ác mộng đó.  
vang aguero khong sao ca pep team van chap het

Mặc dù Aguero vẫn chưa thể thi đấu do thụ án treo giò 3 trận, nhưng với phong độ đang thăng hoa cộng với việc chỉ phải tiếp một đối thủ yếu như Bournemouth ngay trân sân nhà Etihad, không có lý gì để không tin tin tưởng vào chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League cho Man City. Thâm chí, đoàn quân của Pep Guardiola còn làm tốt hơn thế với một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Không có quá nhiều xáo trộn trong đội hình ra quân ở với các trận đấu trước, sự thay đổi đáng chú ý nhất chỉ diễn ra ở vị trí tiền vệ khi tân binh Ikay Gundogan có trận ra mắt Man City.

Man City đã ngay lập tức tận dụng rất tốt ưu thế về đẳng cấp khi liên tục đẩy các cầu thủ Bournermouth về sâu bên phần sân nhà với vô số các cơ hội được nguy hiểm được tạo ra. Hàng loạt cú dứt điểm được các chân sút của đội bóng các ông chủ Ả rập thực hiện vệ phía khung thành của Bournermouth.

Kết quả là Man City đã có được 4 bàn thắng được chia đều ở hai hiệp do công của Kevin De Bruyne (15‘), Sterling (25’), Iheanacho (48’), và đặc biệt là bản thắng của tân Ilkay Gundogan (66’) ngay ở trận đấu đầu tiên ở Premier League .

Về phần đội khách, rất hiếm khi người ta thấy Bournermouth có những tình huống mang tính uy hiếp thật sự về phía khung thành của Claudio Bravo nhưng tất cả chỉ chỉ dừng ở mức cơ hội.

Chiến thắng của Man City có lẽ sẽ được trọn vẹn hơn nếu như Nolito không phải nhận một chiếc thẻ đỏ khá vô duyên khi trận đấu đang dần trôi về những phút cuối trận.

vang aguero khong sao ca pep team van chap het

Nhưng dù sao, trong một ngày mà tân binh nổ súng, các cầu thủ thi đấu ngày càng gắn kết và một tỉ số đậm 4-0 mang đúng chất hủy diệt của Pep, không thể đòi hỏi hơn nữa ở Man Xanh trong trận đấu này. 3 điểm có được giúp cho đội chủ sân Etihad tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH Premier League với 15 điểm sau 5 chiến thắng tuyệt đối.

Ghi bàn: Kevin De Bruyne (15‘), Sterling (25’), Iheanacho (48’), Ilkay Gundogan (66’)

Đội hình ra sân:

Man City

1 C. Bravo 3 B. Sagna 22 G. Clichy 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 25 Fernandinho 8 I. Gündogan 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 9 Nolito 72 K. Iheanacho

Bournemouth

1 A. Boruc 2 S. Francis 11 C. Daniels 15 A. Smith 3 S. Cook 6 A. Surman 8 H. Arter 32 J. Wilshere 19 J. Stanislas 33 J. Ibe 17 J. King

vang aguero khong sao ca pep team van chap het Sergio Aguero ký hợp đồng mới với Mancheter City
vang aguero khong sao ca pep team van chap het Roy Keane gọi Pep Guardiola là ‘Người đặc biệt’
vang aguero khong sao ca pep team van chap het Pep Guardiola cáo buộc Ibrahimovic đâm sau lưng

Ngọc Công