Roy Keane gọi Pep Guardiola là ‘Người đặc biệt’

09:54 | 15/09/2016

463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu đội trưởng của Man Utd nói: “Jose Mourinho thường được coi là Người đặc biệt nhưng tôi nghĩ Pep mới xứng với biệt danh đó".
roy keane goi pep guardiola la nguoi dac biet
Pep Guardiola giờ mới được gọi là "Người đặc biệt'

Sau khi chứng kiến trận thắng Borussia Monchenladbach 4-0 tại lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, trận thắng thứ hai liên tiếp sau trận derby trên sân Old Trafford, Roy Kean đã giành lời khen ngợi cho Pep Guardiola và coi huấn luyện viên của Manchester City này mới xứng đáng được gọi với biệt danh ‘Người đặc biệt’ - biệt danh mà từ lâu nay vẫn được dành cho Jose Mourinho của Man Utd.

Tiếp theo việc Sir Alex Ferguson lắc đầu ngán ngẩm sau trận thua của Man Utd trước người hàng xóm của mình, hành động tiếp theo này của Roy Keane chứng tỏ chưa bao giờ chiếc ghế huấn luyện viên của Jose Mourinho được kỳ vọng và cũng bị soi kỹ như bây giờ.

Mourinho được đặt bao nhiêu kỳ vọng của Man Utd kèm theo đó là cả núi áp lực đè lên huấn luyện viên này, chỉ cần sai xót rất nhỏ trong tính toán cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả từng trận và xa hơn cả chặng đường Premier League và có vẻ như bước chạy đà ban đầu ông đã bị Pep Guardiola bỏ cách xa mà với giải Premier League đầy khốc liệt như năm nay thì một chút lợi thế ban đầu cũng là quan trọng.

Pep Guardiola chỉ có khoảng thời gian 2 tháng để cả chuẩn bị xây dựng đối bóng từ nhân sự lối chơi và con người nhưng những chiến thắng liên tiếp của nửa xanh thành Manchester vừa qua chứng tỏ biệt danh Người đặc biệt nên hiểu là huấn luyện viên sắc sảo, nhiều biến hóa, và quan trọng phải là người chiến thắng thay vì như Mourinho ngay lần chân ướt chân ráo bước chân tới Anh tuyên bố ‘Tôi là Người đặc biệt’.

roy keane goi pep guardiola la nguoi dac biet Pep Guardiola cáo buộc Ibrahimovic đâm sau lưng
roy keane goi pep guardiola la nguoi dac biet Guardiola làm nguội mối thâm thù với Mourinho trước trận derby

Quang Huy

The Sun