Pep Guardiola cáo buộc Ibrahimovic đâm sau lưng

14:40 | 10/09/2016

564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Guardiola đã phản pháo lại câu nói Ibrahimovic nói ông là người "hèn nhát nhu nhược" sau khi ra đi khỏi Barcelona chỉ sau 1 năm ở lại đây.
pep guardiola buoc toi zlatan ibrahimovic dam sau lung truoc tran derby
Zlatan Ibrahimovic vẫn căm giận Guardiola từ thời Barcelona đến giờ

Trước thềm trận derby, Guardiola dường như làm cho nóng hơn khi ông đã tố cáo Ibrahimvic đã có hành động đâm sau lưng ông.

Ibrahimovic đã viết trong cuốn tự truyện của mình mô tả Guardiola là “hèn nhát và nhu nhược" và tuyên bố mình đã bị Guardiola ngược đãi khi còn ở Bacerlona và sau đó đã phải cuốn gói chỉ sau 1 năm ở tại Nou Camp.

“Cậu ta đã giải thích những gì trong cuốn sách mà Ibrahimovic tin là như vậy". Nhưng Guardiola nói: “Tôi luôn rõ ràng, tôi đã gặp trực tiếp mặt đối mặt để nói với cậu ta."

“Tôi chưa bao giờ làm như những gì truyền thông nói rằng tôi muốn Zlatan phải ngồi ngoài, không hề”.

"Mọi người có thể nói rất nhiều điều nhưng tôi luôn rõ ràng và thẳng thắn với Ibrahimovic”.

Cho đến thời điểm này Ibrahimovic vẫn chưa thôi tức giận vì phải ngồi ngoài ở Barca để vị trí cho Lionel Messi và bị chiếm mất.

Được hỏi về quan điểm của bản thân về Guardiola Ibrahimovic đã thẳng thừng đáp: “Rất nhiều chuyện đã xảy ra từ thời điểm đó cho tới bây giờ, tôi không biết đến làm sao giờ này ông ta vẫn làm việc, tôi không biết được, tôi không quan tâm vì ông không phải là huấn luyện viên của tôi".

Ibrahimovic đã hết lời khen ngợi Mourinho, trái ngược lại với sự ngược đãi hẳn với Guardiola tại Barcelona trước đây.

“Tôi biết những điều gì Mourinho muốn, những gì ông ta cần” - Ibrahimovic chia sẻ. "Ông ấy là một người chiến thắng". Ibrahimovic đánh giá cao khả năng kết hợp với Mourinho tạo nên cú ăn ba với Inter Milan năm 2010.

“Bất cứ nơi nào ông ấy đến ông cũng giành chiến thắng, chỉ cần một thời gian ngắn Mourinho đã đem chiến thắng cho bạn. Ông sẽ không đơn thuần chỉ là một huấn luyện viên, những gì bạn không làm tốt, ông sẽ nói thẳng bạn không tốt. Tôi thích sự thẳng thắn như vậy hơn là mọi chuyện là toàn diễn ra sau lưng” - Ibrahimovic đá xoáy Guardiola .

pep guardiola buoc toi zlatan ibrahimovic dam sau lung truoc tran derby Guardiola làm nguội mối thâm thù với Mourinho trước trận derby
pep guardiola buoc toi zlatan ibrahimovic dam sau lung truoc tran derby Về khoản bạc đãi công thần, Mourinho còn thua xa Guardiola

Quang Huy

Mirror