Sergio Aguero ký hợp đồng mới với Mancheter City

16:45 | 16/09/2016

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sergio Aguero đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm với Man City để ở lại sân Etihad đến năm 2020.
sergio aguero ra han hop dong voi mancheter city
Sergio Aguero sẽ ở lại sân Etihad đến năm 2020

Tuy nhiên tiền đạo Aguero vẫn có thể tiếp tục thi đấu thêm lâu hơn nữa, điều này càng làm fan của Manchester City thêm mừng rỡ.

Khởi đầu ở mùa giải dưới triều đại của Pep Guardiola, Aguero có phong độ thi đấu tuyệt vời, anh đã ghi 9 bàn trong 5 trận vừa qua trong đó có hattrick vào lưới Borussia Monchegladbach tại vòng bảng Champions League và sau trận đấu Aguero đã tỏ bày tỏ thật hạnh phúc khi được chơi dưới sự huấn luyện của ông thầy Guardiola.

Aguero cũng đã giành lời ngợi khen với Pep Guardiola và nói: “Guardiola là một trong những người thầy giúp tôi nhiều nhất trong sự nghiệp của mình với Pep tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa”.

Manchester City kể từ lúc thay tướng, họ đã khởi đầu tại giải Ngoại hạng Anh với kỷ lục toàn thắng 4 trận, khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay của nửa xanh thành Manchester.

Chuyển đến từ Atletico Madrid năm 2011 với giá 39 triệu bảng hiện tại Aguero đã ghi 145 bàn thắng sau 213 lần ra sân, với việc 'nổ súng' đều đặn như hiện tại thì chỉ cần 34 bàn nữa Sergio Aguero sẽ vượt qua chân sút Eric Brook người ghi 178 bàn trong thập niên 20-30 của thế kỷ 20 để trở thành chân sút vĩ đại nhất của Manchester City.

sergio aguero ra han hop dong voi mancheter city Pep Guardiola bất ngờ nhận tin vui trước đại chiến với M.U
sergio aguero ra han hop dong voi mancheter city Pep Guardiola mất mát lớn trước trận thư hùng với Mourinho

Quang Huy

ESPN