C.Ronaldo gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu siêu kinh điển

11:29 | 07/05/2018

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid rạng sáng nay, Ronaldo gặp phải chấn thương nặng và có thể không tham dự được Champions League. Trận cầu này vốn được cho chỉ là thủ tục nhưng lại diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết.
cronaldo gap phai chan thuong nang trong tran dau sieu kinh dienCristiano Ronaldo sẽ không gia hạn hợp đồng với Real
cronaldo gap phai chan thuong nang trong tran dau sieu kinh dienRonaldo phủ nhận cáo buộc trốn thuế
cronaldo gap phai chan thuong nang trong tran dau sieu kinh dienLập cú đúp, Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn “khủng”

Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất khó chịu với việc Barcelona vừa vô địch La Liga. Nhưng Barcelona rất "ngứa mắt" với việc Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại chung kết Champions League.

Chính vì thế, cả 2 đội đều quyết tâm thắng nhau và cùng tung đội hình mạnh nhất vào sân. Các cầu thủ của 2 đội chơi lăn xả và sẵn sàng vào bóng như triệt hạ nhau. Barcelona đã có pha mở tỷ số ngay phút thứ 10 nhờ công của tiền đạo Suarez, nhưng Ronaldo đã có bàn thắng cân bằng cho Real 5 phút sau đó.

cronaldo gap phai chan thuong nang trong tran dau sieu kinh dien
C.Ronaldo đã có 1 bàn thắng, nhưng do gặp chấn thương nên đã phải rời sân sớm. Nguồn: Realmadird.com

Đỉnh điểm cho sự căng thẳng là việc cuối hiệp 1 trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Roberto của Barcelona vì cho rằng cầu thủ này đánh nguội đối phương. Bước vào hiệp 2, HLV Zidane đã rút Ronaldo ra sân và theo thông báo mới nhất từ Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha chấn thương mắt cá chân và không rõ có kịp ra sân đá trận chung kết Champions League hay không?

Trong hiệp 2, Barcelona chỉ còn 10 người và chơi phòng ngự phản công rất sắc nét, Messi đã ghi bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của mình ở phút thứ 52. Sau bàn thua, Real Madrid dâng cao đội hình nhưng chơi bế tắc và nhiều lần suýt thua bàn thứ 3.

“Kền kền trắng” chỉ thực sự chơi có nét sau khi tiền vệ Gareth Bale bất ngờ ghi bàn từ cú đệm bóng ngoài vòng cấm. Hai đội chơi căng thẳng đến mức Real không thèm đá bóng ra ngoài khi cầu thủ Barcelona bị thương.

Tỷ số 2-2 được duy trì đến hết trận. Real không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại của Barcelona dù chơi hơn người. Và giờ điều khiến CĐV Real lo lắng nhất là chấn thương mắt cá của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League.

Trọng Đức