Lập cú đúp, Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn “khủng”

15:24 | 15/05/2017

676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở tuổi 32, Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút, bằng chứng là bàn thắng vẫn đến đều đặn và những kỷ lục liên tiếp gọi tên cầu thủ này.

Với cú đúp trong trận đấu với câu lạc bộ Sevilla, Ronaldo đã đóng góp tới 37 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu trên mọi đấu trường mùa này, đồng thời nâng thành tích ghi bàn cho Real Madrid lên con số 401, góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia tiến gần cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League.

lap cu dup ronaldo dat cot moc ghi ban khung
Ở tuổi 32 Ronaldo vẫn "nhả đạn" đều đặn.

Không dừng lại ở đó, với 2 bàn thắng của mình, Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn ở các giải VĐQG châu Âu của huyền thoại người Anh Jimmy Greaves. Trong 14 năm thi đấu ở Anh và Italia, Jimmy Greaves đã ghi được 366 bàn thắng cho Chelsea, AC Milan, Tottenham và West Ham. 366 bàn thắng của Ronaldo là dành cho MU và Real Madrid, trong đó có 282 bàn cho Real.

Trong số những cầu thủ còn đang thi đấu thì Leo Messi đứng ngay phía sau Ronaldo với 346 bàn. Zlatan Ibrahimovic đứng thứ 3 với 268 bàn. Ronaldo hoàn toàn có thể độc chiếm ngôi số 1 vào thứ Tư tới khi Real đến sân của Celta Vigo.

Quang Thịnh