Các thành phần nên quan tâm trong Body scurb

17:33 | 08/04/2017

822 lượt xem
|
Body scrub là loại tẩy da chết phổ biến nhất, thường được làm từ đường, muối, cà phê… Body scrub tối ưu nhất vì nó dùng được cho hầu hết các loại da trừ da nhạy cảm. Ngoài tác dụng giúp lấy đi tế bào chết trên da, body scrub còn có các hạt massage nhỏ nhẹ nhàng chà xát trên cơ thể, đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp bạn có một làn da bóng khỏe, mềm mượt.

Dùng sản phẩm tẩy da chết toàn thân đều đặn, đúng cách sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, bóng khỏe, đầy sức sống, tự tin khoe làn da cơ thể đều màu.

Ở đây, chúng tôi đề cập đến các thành phần quan trọng trong các sản phẩm Body scurb thực sự hiệu quả và tác dụng của chúng.

1. Đường

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

Đường là thành phần chính của cơ thể, đóng một vai trò quan trọng. Đường là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời, làm sạch cơ thể và giúp thoát khỏi các tế bào da chết dễ dàng. Do các hạt đường nhỏ có khả năng giữ làn da bạn sạch sẽ và làm sạch sâu lỗ chân lông có hiệu quả.

2. Dầu ô liu

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

Dầu ôliu thường được ví như là mẹ của tất cả các loại dầu. Do một lượng cao chất chống oxy hóa và Vitamin E hiện diện trong nó, dầu oliu nuôi dưỡng và giữ cho làn da bạn khỏe mạnh. Lượng cao các enzyme có trong dầu ô liu giúp ngăn ngừa khô da quá mức.

3. Muối biển hoặc đá muối

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

Giống như đường, phần lớn các sản phẩm Body scurb được làm bằng muối biển hoặc đá muối. Đá muối là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời có thể loại bỏ các tế bào da chết dễ dàng. Không chỉ làm sạch da, mà còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

4. Dầu hạnh nhân

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

Một thành phần quan trọng khác thường được tìm thấy trong các sản phẩm tẩy da chết là dầu hạnh nhân. Dầu hạnh nhân giúp giữ cho làn da bạn ngậm nước và dẻo dai trong một khoảng thời gian dài. Nó làm sạch da và giảm bớt ngứa, viêm. Sử dụng cùng với dầu hạnh nhân giúp da dưỡng ẩm, dẻo dai và nuôi dưỡng.

5. Rice bran (cám gạo)

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

Nếu bạn đã từng nghe về thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, bạn có thể thấy cám gạo là một trong số các thành phần. Hầu hết các loại sản phẩm tẩy cơ thể của Nhật Bản và Trung Quốc đều được làm bằng cám gạo, một thành phần cốt lõi. Cám gạo có tác dụng tương tự như đường, giúp tẩy da chết và làm sạch sâu các lỗ chân lông.

6. Dầu Jojoba

ca c tha nh phan nen quan tam trong body scurb

70% các sản phẩm Body scurb có dầu Jojoba trong đó. Dầu Jojoba không chỉ giúp nuôi dưỡng da đầu, mà còn giữ cho cơ thể ngậm nước và dẻo dai trong một thời gian dài. Dầu Jojoba chứa rất nhiều tính chất trị liệu hữu ích giữ ẩm da, giúp các lỗ chân lông se khít nên cơ thể được dưỡng ẩm ở mức độ cao.

DS. Hoàng Ngọc Hùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.