Barca lừng khừng, Real đặt luôn 35 triệu bảng cho Fabregas

19:41 | 05/05/2011

368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thái độ lấp lửng của đội bóng xứ Catalan có thể sẽ khiến họ mất “đứa con rơi” của mình vào tay đại kình địch.

Thời gian gần đây, cái tên Cesc Fabregas đã được nhắc đến ít hơn tại Nou Camp. Mức giá 35 triệu bảng mà Arsenal đưa ra vẫn là quá cao so với tình hình tài chính hiện tại của Barca. Đội bóng xứ Catalan dường như đã quyết định tiếp tục chờ, chờ phía Arsenal giảm giá và chờ Cesc Fabregas kiên quyết hơn nữa trong việc đòi ra đi.

Nhưng với món hàng hot như F4, việc chậm chân cũng đồng nghĩa với nguy cơ mất tiền vệ đầy tài năng này. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng tới Arsenal để đổi lấy chữ ký của Fabregas, đúng bằng với mức giá mà đội bóng thành London đưa ra.

Chi ra 400 triệu bảng chỉ trong 2 mùa giải gần đây và chỉ thu về được duy nhất chiếc cúp còm Copa Del Rey, rõ ràng là Chủ tịch Florentino Perez cũng như các Madridista không thể hài lòng. Với một người nổi tiếng chịu chơi như Perez, thất bại của Real cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ mạnh tay hơn nữa trên TTCN.

Giới thạo tin cho hay, HLV Jose Mourinho cũng rất muốn có Cesc trong đội hình. Chiến lược gia người Bồ xem F4 chính là sự kết hợp hoàn hảo với Xabi Alonso ở khu vực giữa sân.

Sau 6 mùa bóng không danh hiệu cùng Arsenal, Fabregas đang tỏ ra khá chán nản trong thời gian gần đây. Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha còn công khai chỉ trích HLV Arsene Wenger, một điều chưa từng có từ trước đến nay.

Với những động thái của cả Fabregas và Arsenal thời gian gần đây, khả năng F4 rời sân Emirates trong mùa Hè này là rất lớn. Vấn đề lúc này là điểm đỗ sắp tới của thủ quân The Gunners.

Dương Cưu – bongdaso