10 phát biểu ngông và cực hài hước của Ibrahimovic

16:24 | 27/05/2016

1,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ tài năng, “tài thường đi đôi với tật”. Không ít lần anh tự tạo sóng bằng các phát ngôn hết sức ngông cuồng và cực khôi hài.  
10 phat bieu ngong va cuc hai huoc cua ibrahimovic THỂ THAO 24H: 'Ông sao' Ibrahimovic muốn 320.000 đôla/tuần ở M.U
10 phat bieu ngong va cuc hai huoc cua ibrahimovic
Ibrahimovic cầu thủ lắm tài những cũng nhiều tật

1. “Tôi không nghĩ là PSG có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được, tôi sẽ ở lại”. Anh phát biểu trước báo chí khi PSG từng có ý định muốn giữ chân Ibra nhưng sau lời tuyên bố phủ đầu chắc chắn việc sẽ rời đi của anh sau mùa giải này.

2. “Mourinho, nếu ông đến Manchester, hãy đưa tôi theo, tất nhiên là miễn phí. Nhưng bù lại, tôi muốn mức lương tương đương những gì tôi nhận được tại Pháp. Chỉ cần như vậy, chức vô địch Premier League sẽ là của ông”, tờ Corriere dello Sport dẫn lại lời của Ibrahimovic trước thông tin Mourinho chuẩn bị được bổ nhiệm làm HLV trưởng của M.U.

3. “Arsene Wenger đã mời tôi đến Arsenal thử việc năm tôi 17 tuổi. Tôi đã từ chối. Zlatan chỉ làm thật, không thử”. Phát biểu này của Ibrahimovic đã khiến bỏ lỡ cơ hội tới Arsenal thi đấu.

4. “Tôi cảm thấy như có 11 cậu bé vây quanh mình”, Ibrahimovic nói sau tình huống nhận thẻ đỏ trong một trận đấu với Chelsea.

5. “Có một điều chắc chắn: World Cup thiếu tôi sẽ chẳng còn gì đáng xem”, phát biểu gây sốc của Ibrahimovic sau khi đội tuyển Thụy Điển thất bại trong trận play-off với Bồ Đào Nha và mất vé dự World Cup.

6. “Đúng, anh ấy là một tiền đạo nhưng anh ấy không thể tạo nên điều khác biệt. Chỉ có 3 cầu thủ có thể tạo ra điều đặc biệt là Tôi, Messi và Ronaldo”. Ibra nói vậy với Carlo Ancelotti trong một cuộc bàn tán về phẩm chất của cầu thủ Hernan Crespo.

7. “Tôi cảm thấy như có một trường học thiếu nhi đang chơi cho Pep”. Zlatan nói về Pep Guardiola.

8. “Zlatan bị chấn thương là vấn đề nghiêm trọng của bất cứ đội bóng nào”. Chân sút người Thụy Điển khẳng định tầm quan trọng của bản thân.

9. “Tôi là số 1. Thực tế, tôi chưa từng nhận được giải Quả bóng vàng hay cầu thủ hay nhất năm của FIFA không có nghĩa tôi không thể trở thành người giỏi nhất”, anh khẳng định mình không hề ghen tị hay thua kém gì Ronaldo hay Messi.

10. “Tôi đang tìm một căn nhà tại Paris. Nếu không tìm được, có thể tôi sẽ mua luôn một khách sạn”. Anh phát biểu trước báo chí khi đang muốn tìm mua một căn hộ tại thủ đô Paris của Pháp.

10 phat bieu ngong va cuc hai huoc cua ibrahimovic Ibrahimovic 'ngổ ngáo' trên sân nhưng luôn nghe lời vợ

Hoàng Cư

Tổng Hợp