Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brighton ở đâu?

11:43 | 19/08/2018

6,836 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Brighton phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man utd vs brighton o dauMan Utd vs Leicester City, hồi hộp đến phút cuối
xem truc tiep bong da man utd vs brighton o dauMan Utd mua hụt Godin
xem truc tiep bong da man utd vs brighton o dauHuyền thoại Man Utd chỉ trích Jose Mourinho

Man Utd bước vào mùa giải mới với chuyến du đấu bết bát thành tích, một kỳ chuyển nhượng Hè ảm đạm và rối ren đủ thứ về vấn đề nội bộ. Tất cả xoay quanh HLV Jose Mourinho với mâu thuẫn từ ban lãnh đạo CLB đến các cầu thủ, điển hình là ngôi sao số một Paul Pogba.

xem truc tiep bong da man utd vs brighton o dau

Nhưng dù sao với sự trở lại của đầy đủ binh hùng tướng mạnh, đặc biệt với chủ lực Romelu Lukaku trên hàng công, mục tiêu của Man Utd vẫn là giành trọn vẹn 3 điểm.

Theo đó, niềm tin càng vững vàng hơn khi nhìn sang tình hình bên kia chiến tuyến. Sau một mùa giải vất vả trụ hạng, Brighton gần như thay máu toàn bộ đội hình khi chia tay đến 28 cái tên, từ những trụ cột gắn bó nhiều năm đến những cầu thủ trở về CLB chủ quản sau khi hết thỏa thuận cho mượn.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Man Utd vs Brighton sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 19/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Chievo phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Man Utd vs Brighton cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brighton (4-4-1-1): 1. Ryan, 22. Montoya, 4. Duffy, 5. Dunk, 30. Bernardo, 16. Jahanbakhsh, 6. Stephens, 8. Bissouma, 20. March, 13. Gross, 17. Murray.

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea, 18. Young, 3. Bailly, 2. Lindelof , 23. Shaw, 17. Fred, 15. Pereira, 6. Pogba, 8. Mata, 9. Lukaku, 7. Sanchez.

Trọng Đức