Man Utd vs Leicester City, hồi hộp đến phút cuối

09:22 | 11/08/2018

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bầy "Quỷ đỏ" cầm bóng và chơi tốt ở cả trận đấu, nhưng đến những phút cuối họ vẫn khiến các CĐV phải nhiều lần thót tim khi chỉ thắng với tỷ số sát nút 2-1 trước Leicester.
man utd vs leicester city hoi hop den phut cuoiMan Utd mua hụt Godin
man utd vs leicester city hoi hop den phut cuoiHuyền thoại Man Utd chỉ trích Jose Mourinho
man utd vs leicester city hoi hop den phut cuoiPogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd

Video highlight trận đấu giữa Man Utd vs Leicester.

HLV Mourinho gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi sử dụng Paul Pogba ngay từ đầu và trao cho anh chiếc băng đội trưởng. Theo đó, tiền vệ người Pháp vừa trở lại Man Utd hôm thứ 2 và chưa có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, chấn thương của Matic và Herrera khiến "Quỷ đỏ" không còn lựa chọn nào khác ngoài sự xuất hiện của Pogba.

Với lực lượng chưa thể coi là hoàn hảo, Man Utd nhập cuộc khá từ tốn. Thế nhưng họ lại có cơ hội vàng ngay ở phút thứ 3 khi Wes Morgan để bóng chạm tay sau cú sút của Alexis Sanchez. Trên chấm 11m, Pogba dễ dàng đánh bại Schmeichel mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Từ lợi thế dẫn trước, Man Utd liên tục áp sát khiến Leicester không thể tấn công mạch lạc. Những cơ hội của "The Foxes" đến chủ yếu từ tình huống cố định. Tuy nhiên, sự chắc chắn của Bailly và Lindelof khiến hàng công đội khách hoàn toàn "im hơi lặng tiếng". Tỷ số 1-0 được giữ đến hết hiệp 1.

man utd vs leicester city hoi hop den phut cuoi
Man Utd hiện nay là một tập thể đoàn kết.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi, Leicester phải tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ chơi rất bế tắc trước số đông cầu thủ phòng ngự của Man Utd. Cả Mata và Sanchez đều lùi rất sâu để hỗ trợ các hậu vệ cánh Man Utd. Đến phút thứ 63, HLV Claude Puel buộc phải tung cả Vardy và Ghezzal vào sân để phá thế bế tắc.

Nhưng sự xuất hiện của Vardy cũng như Ghezzal không đủ giúp Leicester nguy hiểm hơn, đặc biệt khi Bailly thi đấu cực kỳ chắc chắn. Trung vệ người Bờ Biển Ngà xuất hiện ở hầu hết các điểm nóng và luôn cản phá thành công.

Cứ ngỡ, Man Utd sẽ tử thủ bảo vệ chiến thắng 1-0 thì họ bất ngờ có bàn thắng thứ 2. Phút thi đấu 83, Luke Shaw băng lên bên cánh trái, loại bỏ một hậu vệ áo xanh trước khi sút tung lưới Leicester ở góc hẹp. Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của Shaw trong màu áo Man Utd cũng như trong các trận đấu chính thức ở các giải đấu lớn.

Còn về phía Leicester, cứ tưởng sau khi bỏ lỡ cơ hội tuyệt đẹp ở phút 90+1 thì họ sẽ hết cơ hội tìm kiếm bàn thắng để gỡ. Nhưng không, Vardy đã ghi bàn ở phút 90+2 gỡ lại 1-2 cho Leicester. Ngay sau đó, "The Foxes" đã có thêm những pha hãm thành cực nguy hiểm khiến người Man Utd thót tim.

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu với chiến thắng sát nút 2-1 nghiêng về Man Utd. Đây có thể coi là một kết quả không tệ đối với đoàn quân của HLV Mourinho trong trận ra quân mùa giải mới.

Trọng Đức