Huyền thoại Man Utd chỉ trích Jose Mourinho

17:30 | 08/08/2018

297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, thời gian này Man Utd thi đấu tệ là do HLV Mourinho. Bởi vị HLV này đã khiến cho cả đội mất đi tinh thần chiến đấu.
huyen thoai man utd dang dan chi trich jose mourinhoPogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd
huyen thoai man utd dang dan chi trich jose mourinhoNhững mục tiêu của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng
huyen thoai man utd dang dan chi trich jose mourinhoRashford thừa kế áo số 10 của Ibrahimovic tại Man Utd

Kể từ khi bắt đầu hội quân trong đợt du đấu mùa Hè 2018, Man Utd phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ các cổ động viên, vì chuỗi phong độ tương đối nghèo nàn của mình. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng bị nói là "gàn dở" khi vẫn giữ thái độ bảo thủ với một lối chơi phòng ngự.

huyen thoai man utd dang dan chi trich jose mourinho
Huyền thoại Man Utd đăng đàn chỉ trích Jose Mourinho.

Trước thực trạng này, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand, người từng có 12 năm khoác áo Man Utd cho hay, chính thái độ của HLV Mourinho là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc hàng loạt ngôi sao trong đội hình mất đi tinh thần chiến đấu. Thứ mà cổ động viên "Quỷ đỏ" coi là "đặc sản" vốn rất thân quen của mình.

Huyền thoại Man Utd cũng cho rằng, Mourinho đòi hỏi quá mức về việc mua cầu thủ mới. Nếu tôi là một cầu thủ trẻ, lắng nghe và đọc những điều Mourinho nói, tôi sẽ cảm thấy mất tự tin. Ngoài ra, chuyến du đấu vừa qua là cơ hội tốt để nhiều cầu thủ trẻ để thể hiện. Nhưng với quan điểm cá nhân, Mourinho đã đóng cánh cửa đối với sự tự tin và niềm tin của họ.

Trọng Đức