Man Utd mua hụt Godin

09:51 | 10/08/2018

237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội bóng của Jose Mourinho đã tiếp cận trung vệ người Uruguay nhưng không thuyết phục được anh này chuyển tới Anh thi đấu.
muon bo sung nhan su chat luong hang phong ngu man utd mua hut godinHuyền thoại Man Utd chỉ trích Jose Mourinho
muon bo sung nhan su chat luong hang phong ngu man utd mua hut godinPogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd
muon bo sung nhan su chat luong hang phong ngu man utd mua hut godinNhững mục tiêu của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng

Lãnh đạo Man Utd muốn chiều ý Jose Mourinho và cố bổ sung thêm một trung vệ chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 khép lại. Sau Harry Maguire, Toby Aldereiweld, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận Diego Godin trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, theo Sky Sports.

Tuy nhiên, hy vọng của Man Utd về việc sở hữu tấm lá chắn thép, người từng giúp Uruguay vào tứ kết World Cup 2018 đã tan vỡ khi trung vệ 32 tuổi đồng ý gia hạn với Atletico.

muon bo sung nhan su chat luong hang phong ngu man utd mua hut godin
Godin là mục tiêu Man Utd nhắm đến để cải thiện hàng thủ.

Mùa 2018/2019 là năm cuối trong bản hợp đồng hiện tại giữa Godin và Atletico. Vì thế, Man Utd đã hy vọng họ có thể kích hoạt được điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 23 triệu USD của trung vệ dày dạn kinh nghiệm này.

Trước đó, người đại diện của đội trưởng tuyển Uruguay đã gặp ban lãnh đạo của "Quỷ Đỏ", đồng thời cho biết Godin hứng thú với việc đầu quân cho Man Utd. CLB 20 lần vô địch Ngoại hạng Anh đã thảo sẵn hợp đồng, với mức lương 10 triệu đôla một mùa.

Nhưng Godin đổi ý vào phút chót, vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 tại Anh đóng cửa. Cựu cầu thủ Villarreal đồng ý ở lại sân Wanda Metropolitano với mức lương sau thuế được tăng lên là 8,6 triệu đôla một mùa.

Mourinho, trong bài phát biểu sáng 9/8 nhận định, Godin muốn dựa hơi Man Utd để kiếm hợp đồng mới. Theo Sky Sports, đội bóng của "Người Đặc Biệt" chỉ đưa ra hai đề nghị hỏi mua, với Maguire và Jerome Boateng. Những cái tên khác, gồm cả Aldereiweld và tân binh Yerry Mina của Everton chỉ là tin đồn.

Man Utd bước vào mùa giải 2018/2019 với ba sự bổ sung là Fred, Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant. Đây là kỳ mua sắm nghèo nàn nhất của CLB, kể từ khi Mourinho nhậm chức.

VNE