Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brighton ở đâu?

15:16 | 25/08/2018

2,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brighton phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da liverpool vs brighton o dauMan Utd thua tâm phục 1-4 trước Liverpool
xem truc tiep bong da liverpool vs brighton o dauSalah bực tức, tranh đá phạt đền với Mane
xem truc tiep bong da liverpool vs brighton o dauSalah ghi bàn siêu tốc, Liverpool thắng ngược Man City

Liverpool kiếm được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại Premier League. Họ ghi tổng cộng 6 bàn thắng trong 2 trận, điều đó cho thấy sức mạnh hàng công của "Lữ đoàn đỏ" đang cực kỳ đáng sợ. Ngôi sao chủ lực Mohamed Salah vẫn tỏa sáng đều đặn, trong khi Sadio Mane ngày càng thi đấu ổn định.

xem truc tiep bong da liverpool vs brighton o dau

Nhưng điều đáng sợ nhất của The Kop không chỉ ở hàng tấn công, mà là hàng phòng ngự. Hơn 100 triệu bảng được ném ra trên thị trường chuyển nhượng để đem về thủ môn Alisson và hậu vệ đắt giá nhất thế giới Van Dijk.

Còn về phía Brighton, đây mới là mùa bóng thứ 2 họ được chơi tại Premier League, sau khi trụ hạng thành công mùa trước ở vị trí thứ 15. Theo đó, thầy trò HLV Chris Hughton đã gây tiếng vang lớn, khi hạ gục đương kim Á quân Man Utd với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Các cầu thủ Brighton lúc này đang có tinh thần rất tốt, khi họ khẳng định sẵn sàng đá sòng phẳng với Liverpool.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Liverpool vs Brighton sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 25/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Liverpool vs Brighton phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Liverpool vs Brighton cũng như các trận đấu khác của League Cup mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Milner, Wijnaldum, Keita, Salah, Mane, Firmino.

Brighton: Ryan, Montoya, Duffy, Dunk, Bong, Knockaert, Stephens, Propper, March, Gross, Murray.

Trọng Đức