Man Utd thua tâm phục 1-4 trước Liverpool

10:19 | 29/07/2018

706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 29/7, thầy trò HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng 4-1 trước MU trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ International Champions Cup diễn ra trên đất Mỹ.
man utd thua tam phuc 1 4 truoc liverpool Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Tottenham ở đâu?

Video Highlight trận đấu giữa Man Utd vs Liverpool

Mặc dù có thêm một số ngôi sao đến Mỹ hội quân, nhưng HLV trưởng Man Utd - Jose Mourinho vẫn sử dụng đội hình xuất phát chắp vá tương tự các trận đấu khác. Đáng chú ý, ông tạo cơ hội cho các tài năng trẻ Fosu-Mensah và Tuanzebe ra sân ngay từ đầu, trong khi Sanchez tiếp tục đá cắm. Ở hướng ngược lại, bên phía Liverpool - HLV Jurgen Klopp cho ra sân đội hình kết hợp các cầu thủ dự bị với những ngôi sao quen thuộc như Van Dijk, Lallana, Salah, Mane và tân binh Fabinho.

Tương quan lực lượng tốt hơn thấy rõ, không bất ngờ khi Liverpool là người chiếm lĩnh thế trận. Tuy vậy, họ chỉ vượt lên nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Mane ở phút 28. Trước đó, Mitchell đã phạm lỗi khá thô với Salah trong vòng cấm địa.

Thi đấu bế tắc nhưng Man Utd bất ngờ tìm được bàn gỡ ngay lập tức nhờ pha đá phạt tuyệt đẹp của Pereira ở phút 31. Tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ ít ỏi của Quỷ đỏ gây ấn tượng trong chuyến du đấu này. Tỉ số 1-1 cũng được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

man utd thua tam phuc 1 4 truoc liverpool
Kết quả chung cuộc trận đấu Man Utd 1-4 Liverpool

Bước sang đầu hiệp 2, Man Utd chỉ thay thủ môn - Joel Pereira vào thay Lee Grant. Trong khi đó, Liverpool thay gần nửa đội hình bằng các cầu thủ trẻ, Salah, Mane và Lallana đều rời sân Tân binh Xherdan Shaqiri chính thức được ra mắt.

Lúc này, lực lượng 2 bên trở nên tương đương và trận đấu diễn ra rất cân bằng. 15 phút đầu hiệp 2 không có quá nhiều tình huống đặc biệt. Phút 65, Jurgen Klopp tiếp tục thay đổi 6 cầu thủ còn lại và lập tức mang lại hiệu quả. Chỉ 1 phút sau khi vào sân, Sturridge đã lập công. Từ pha nhả bóng đẹp mắt của Shaqiri, tiền đạo người Anh dứt điểm cực nhanh khiến thủ môn Pereira đứng yên chịu thua.

Sau bàn thua, Mourinho thực hiện 2 sự thay đổi khi tung Tahith Chong và tân binh Fred vào sân, qua đó cố gắng cải thiện khả năng tấn công của Man Utd. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không như ý ông muốn. Phút 74, trận đấu coi như kết thúc với Man Utd khi Herrera phạm lỗi ngớ ngẩn với Robertson trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, tài năng 21 tuổi Sheyi Ojo dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1 cho "Lữ đoàn đỏ".

Cuối trận, Man Utd càng đá càng bất lực, trong khi Liverpool thăng hoa. Phút 82, Shaqiri đánh dấu màn ra mắt đẹp như mơ với siêu phẩm móc bóng ấn định chiến thắng 4-1 cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Trọng Đức