Kết quả bóng đá hôm nay 29/12: Arsenal gục ngã, Tottenham Hotspurs thua đau

10:13 | 29/12/2023

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đêm qua diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ vòng 19 Premier League, đáng chú ý Arsenal đã thua ngay trên sân nhà trước WestHam Utd.
Kết quả bóng đá hôm nay 29/12: Arsenal gục ngã, Tottenham Hotspurs thua đau
Các cầu thủ WestHam Utd dã đả bại Arsenal ngay trên sân Emirates

Ở vòng đấu mà Liverpool đã chiến thắng dễ dàng để vươn lên ngôi đầu bảng và Man City cũng kịp trở lại với chiến thắng trước Everton để quay trở lại Top 4 thì Arsenal đã 'gục ngã' trước WestHam ngay trên sân nhà.

Đây được xem là giai đoạn thử thách đối với Arsenal về tham vọng giành ngôi vương sau hơn 20 năm đã qua, còn nhớ cũng ở giai đoạn này năm ngoái Arsenal cũng 'hụt hơi' với các trận thu liên tiếp để rồi sau đó bị Man City bắt kịp.

Quay trở lại trận đấu, dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng Arsenal không thể tiếp cận khung thành của WestHam Utd do họ được tổ chức chặt chẽ và đầy kỷ luật, thậm chí cầu thủ xuất sắc nhất Declan Rice của Arsenal trong một ngày cũng trở nên vô hại trước đội bóng cũ với bàn thắng sớm của Tomas Soucek ở ngay phút 13, đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes càng trở nên dễ đá với những toan tính của họ và bàn thắng ở phút thứ 53 của tiền đạo Konstantinos đặt dấu chấm hết cho các Pháo Thủ.

Còn nhớ trong 22 lần chạm trán với WestHam Utd trong các trận derby London Arsenal bất bại với 18 chiến thắng và hòa 4. Giờ đây, họ cúi đầu và trải qua dịp Giáng sinh không yên bình.

Ở trận đấu khác, Brighton của huấn luyện Roberto De Zerbi đã chiến thắng đậm dà 4-2 trước Tottenham Hotspurs. Brighton đã thể hiện được sự vượt trội khi họ dẫn 4-0 sau 75 phút thi đấu, Spurs vùng lên ở phút cuối nhưng khoảng cách 4 bàn là quá lớn họ chỉ rút ngắn tỉ số xuống 2-4, chiến thắng trên đã đưa Brighton lên vị trí thứ 8 áp sát Man Utd với khoảng cách chỉ 1 điểm.

PV