Jurgen Klopp: "Trận thắng 7-0 năm ngoái chắc chỉ có một lần trong đời"

13:14 | 16/12/2023

199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi họp báo trước trận derby nước Anh, Jurgen Klopp nói rằng chiến thắng Man Utd ở lượt đi 7-0 đó là một kết quả "kỳ lạ" và cảnh báo các học trò của ông sẽ "đón đợi" những điều tốt nhất từ Quỷ đỏ trong buổi tối Chủ nhật trên sân Anfield.
Jurgen Klopp:
Jurgen Klopp nói rằng trận thắng kỳ lạ 7-0 trước Man Utd chắc chỉ có một lần trong đời mà thôi.

Một buổi chiều đáng chú ý tại Anfield vào tháng 3 năm ngoái đã chứng kiến đội chủ nhà đánh bại Man Utd 7-0, trận thắng đậm nhất từ trước đến nay của Liverpool trước đối thủ cũ.

Đó là mùa giải mà đội bóng của Erik Ten Hag xếp trên đội bóng của Jurgen Klopp nhưng điều đó dường như không đúng ở mùa giải năm nay khi Liverpool đang đứng ở đỉnh bảng xếp hạng Premier League còn Man Utd xếp thứ 6.

Jurgen Klopp nói trong buổi họp báo vào thứ Sáu: "Tôi không bao giờ thích những tiêu đề như Man Utd không còn hay trước mỗi khi chúng tôi thi đấu với họ kiểu như "Được rồi! Đây là trận đấu sẽ sắp được an bài".

Tôi không theo dõi Man Utd để hiểu đủ kỹ những vấn đề của họ nhưng có một điều là Erik Ten Hag vừa đoạt danh hiệu huấn luyện viên của tháng trước và tôi thấy họ là đội có phong độ trong khoảng thời gian đó? Tôi chỉ không hiểu tại sao?

Trận thắng 7-0 vào năm ngoái trước Man Utd chắc chỉ có thể xảy ra một lần trong đời mà thôi, đó là một kết quả kỳ lạ. Nếu điều đó giúp ích cho ai thì đó là đội đã thua 7-0 (ám chỉ Man Utd) chứ không phải là đội đã thắng 0-7 (chỉ Liverpool).

Chơi trên Anfield với một đối thủ đặc biệt như Man Utd chính điều này sẽ khiến trận đấu đặc biệt và đó là những gì tôi muốn thấy từ một trận đấu derby nước Anh. Các cầu thủ chỉ cần hiểu tinh thần của trận đấu này là những gì tôi cần thấy". Klopp muốn các cầu thủ của ông cống hiến hết mình.

Về phía Erik Ten Hag khẳng định đội bóng của ông không hề cảm thấy sợ hãi khi phải đến sân Anfield và khẳng định cũng không còn bận tâm trận thua 0-7 vào năm ngoái. Dù vậy đây là trận đấu đánh dấu muôn vàn khó khăn Man Utd khi họ có lực lượng sứt mẻ, chưa kể các cầu thủ đang cảm thấy áp lực nặng nề sau bị loại tại Champions League. Liệu lại có một "cánh én" xuất hiện để cứu được Erik Ten Hag hay không?

Thiên Phú