Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Tottenham ở đâu?

19:00 | 28/07/2018

1,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Barcelona vs Tottenham phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da barcelona vs tottenham o dauXem trực tiếp bóng đá Juventus vs Benfica ở đâu?
xem truc tiep bong da barcelona vs tottenham o dauXem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Inter Milan ở đâu?
xem truc tiep bong da barcelona vs tottenham o dauMalcom tiết lộ lý do bỏ rơi Roma và tìm tới Barca

Barcelona cung cấp khá nhiều trụ cột của mình cho các đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018, bởi vậy HLV Valverde buộc phải tạo điều kiện cho các tài năng trẻ của mình. Trong số đó, chỉ có vài cái tên đáng chú ý, đặc biệt là tân binh Malcom mà Barca đã cướp được ngay trước mũi của AS Roma.

Còn Tottenham, họ có những cầu thủ tiến khá sâu tại World Cup 2018. Thậm chí 1 trong số những cầu thủ này còn đang tiếp tục chuẩn bị ra sân ở ASIAD 2018 sắp diễn ra, đó là Son Heung Min của Hàn Quốc. Tuy vậy, HLV Pochettino vẫn còn đó khá nhiều trụ cột cho giải đấu ICC lần này.

xem truc tiep bong da barcelona vs tottenham o dau

Ở trận đầu ra quân gặp AS Roma vừa qua, Tottenham đã đón chào sự trở lại của Christian Eriksen và Davinson Sanchez, mặc dù 2 cầu thủ này vừa cùng đội bóng của mình vào tới vòng 1/8 World Cup 2018. Bên cạnh đó, Llorente, Lamela, Lucas Moura, Aurier, Sisoko hay Davies cũng sẵn sàng ra sân.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Barcelona vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 10h05 ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Barcelona vs Tottenham được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Barcelona vs Tottenham cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barcelona: Cillesen, Semedo, Lenglet, Marlon, Digne, Arthur, Roberto, Denis Suarez, Perez, Alcacer, Munir

Tottenham: Vorm, Aurier, Vickers, Davies, Peters, Amos, Sissoko, Lucas, Eriksen, Lamela, Llorente.

Trọng Đức