Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Benfica ở đâu?

17:26 | 28/07/2018

4,542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Benfica phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da juventus vs benfica o dauTân binh lập cú đúp, Juventus hạ Bayern
xem truc tiep bong da juventus vs benfica o dauXem trực tiếp bóng đá Juventus vs Bayern Munich ở đâu?
xem truc tiep bong da juventus vs benfica o dauHàng chục nghìn CĐV Juventus chào đón Ronaldo

Juventus không thể đem những ngôi sao tốt nhất sang Mỹ dự ICC 2018, như: Gonzalo Higuain, Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Juan Cuadrado và đặc biệt bản hợp đồng "siêu bom tấn" Cristiano Ronaldo, do các cầu thủ này đang nghỉ sau vòng chung kết World Cup 2018.

Thành phần các cầu thủ Juventus tham dự ICC 2018 lần này, đa phần là cầu thủ dự bị và trẻ trung, nên không được đánh giá cao. Do đó, sẽ không dễ để "Bà đầm già" bắt bạt được Benfica, bởi Á quân giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha sở hữu lối đá phòng ngự khá khó chịu.

xem truc tiep bong da juventus vs benfica o dau

Còn về phía Benfica, họ vừa cầm chân Dortmund 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, rồi sau đó thắng ở loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 4-3. Cần nhớ rằng, trước đó Dortmund từng đánh bại cả 2 thế lực của giải Ngoại Hạng Anh là Liverpool và Man City một cách đầy thuyết phục.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Juventus vs Benfica sẽ diễn ra lúc 00h05 ngày 29/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Benfica được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Juventus vs Benfica cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Benfica: Varela, Douglas, Dias, Luisao, Grimaldo, Fejsa, Salvio, Zivkovic, Pizzi, Cervi, Jonas.

Juventus: Szczesny, Barzagli, Chiellini, Rugani, Alex Sandro, Matuidi, Pjanic, Bernardeschi, Douglas Costa, Pereira, Dybala.

Trọng Đức