Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Bayern Munich ở đâu?

14:00 | 25/07/2018

1,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Bayern Munich phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da juventus vs bayern munich o dauLịch thi đấu bóng đá ngày 26/7: Man Utd đại chiến AC Milan

Có mặt tại ICC 2018, ngoài Ronaldo thì Juventus cũng không thể mang tới Mỹ một loạt trụ cột như Dybala, Higuain, Cuadrado, Mandzukic, Costa, Matuidi, Benatia, Szczesny, Khedira khi tất cả đang nghỉ bù sau khi tham dự World Cup 2018. Vì thế, nhà vô địch Italia sẽ chờ đợi vào những làn gió mới từ các tân binh như Cancelo hay Emre Can cùng nhiều tài năng trẻ mà HLV Allegri mang theo.

xem truc tiep bong da juventus vs bayern munich o dau

Tuy nhiên, với lực lượng thiếu vắng nhiều ngôi sao, Juventus khó có thể thu về kết quả khả quan ở trận đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ dài vừa qua. Điều kiện thi đấu tại Mỹ, cần được "Bà đầm già" làm quen là một bất lợi của họ trước Bayern Munich thích nghi khá tốt. "Hùm xám" đã có trận thể hiện sức mạnh đáng nể bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước PSG cách đây ít ngày.

Chiều sâu đội hình với sự kết hợp hiệu quả từ các cựu binh và những tài năng trẻ chính là dấu ấn đậm nét mà Bayern Munich để lại trong chiến thắng ngược dòng trước nhà vô địch Pháp vừa qua. Dưới bàn tay của tân HLV Niko Kovac, Bayern Muich trở nên nguy hiểm nhờ lối chơi biến hóa khiến đối thủ rất khó bắt bài.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Juventus vs Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 6h05 ngày 26/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man City vs Dortmund được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Juventus vs Bayern Munich cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Trọng Đức