Xem trực tiếp bóng đá Oxford vs Man City ở đâu?

15:52 | 25/09/2018

762 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trực tiếp bóng đá Oxford vs Man City (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19) diễn ra lúc 01h45 ngày 26/09 là một trong những trận cầu tâm điểm, đáng chú ý hôm nay. PetroTimes sẽ cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da oxford vs man city o dau Modric giành giải The Best của FIFA

Oxford vs Man City là một trong những trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra đêm nay.

Năm ngoái, HLV Pep Guardiola đã mang chiếc cúp này về cho Man City, khởi đầu hàng loạt thành công phía sau. Mặc dù không được coi trọng như Premier League nhưng hầu hết các CLB nước Anh đều muốn một lần sở hữu chiếc cúp này.

xem truc tiep bong da oxford vs man city o dau
Link xem trực tiếp bóng đá Oxford vs Man City.

Đêm nay, thầy trò Guardiola sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chiếc cúp Liên đoàn Anh với màn đụng độ Oxford Utd. Đây là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Anh (League One).

Rõ ràng, Man City ở một đẳng cấp khác so với cậu bé tí hon Oxford. Vì vậy, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ trong cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu rằng, để một số cầu thủ trẻ và dự bị ra sân như Danilo, Zinchenko, Foden hay Diaz…

Về phía Oxford, đội bóng này không chỉ kém về danh hiệu, về đẳng cấp, về tất cả mọi thứ mà ở mùa giải năm nay họ cũng thi đấu rất tệ. Bằng chứng là sau 9 vòng đấu đầu tiên ở League One, họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 6).

Oxford gặp Man City chẳng khác nào chú bé tí hon gặp gã khổng lồ, hơn nữa gã khổng lồ này lại ở đẳng cấp Champions League. Vì vậy, chú bé tí hon Oxford cần chuẩn bị tinh thần, cố gắng giữ sạch lưới được phút nào hay phút đấy.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Oxford vs Man City diễn ra lúc 01h45 ngày 26/9. Tại Việt Nam, VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu, vì vậy quý độc giả có thể theo dõi trận đấu Oxford vs Man City trên các kênh của VTVcab.

Lực lượng Oxford vs Man City

- Oxford: Vắng Simon Eastwood, Robert Hall, Samir Carruthers (chấn thương).

- Man City: Vắng Claudio Bravo, Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy (chấn thương); Khả năng ra sân của Sergio Aguero còn bỏ ngỏ.

Lý Hoa