Salah ghi bàn siêu tốc, Liverpool thắng ngược Man City

10:29 | 26/07/2018

259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Mohamed Salah chỉ cần chưa đến một phút có mặt trên sân để lập công giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1.
salah ghi ban sieu toc liverpool thang nguoc man city Lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018)

Vào sân từ ghế dự bị ở phút 62, Salah gần như lập tức ghi tên lên bảng điện tử bằng cú đánh đầu cận thành chính xác. Bàn thắng khiến CĐV Liverpool như vỡ òa vì tốc độ lập công cũng như quyết định thay người chính xác của HLV Jurgen Klopp.

salah ghi ban sieu toc liverpool thang nguoc man city
Salah một lần nữa khiến Man City chịu thất bại. Ảnh: Reuters

Salah là một trong 11 người mà HLV Klopp tung vào sân trong hiệp hai trận giao hữu tại giải International Champions Cup (ICC). Đây cũng là một biện pháp nhằm giúp Liverpool thi đấu hay hơn sau khi bị Man City dẫn từ phút 57, thời điểm Leroy Sane tung cú dứt điểm chính xác vào góc xa thủ môn Kelleher.

Sau bàn gỡ siêu nhanh, Salah tiếp tục là mối đe dọa thường trực đối với khung thành Man City. Nếu bóng đi chính xác hơn ở phút 67 và 68, tiền đạo người Ai Cập có thể đã ghi thêm hai bàn.

Dưới sức ép của Liverpool, hàng thủ Man City rốt cuộc cũng phải sụp đổ lần thứ hai. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ hai, Adarabioyo đẩy ngã Solanke trong vòng cấm và khiến trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Sadio Mane sút phạt đền chính xác, ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

salah ghi ban sieu toc liverpool thang nguoc man city
Mahrez đi bóng trước dàn cầu thủ Liverpool trong hiệp một.

Chiến thắng là kết quả đến từ sự chuẩn bị tích cực của Liverpool, đội tham dự giải với đội hình tương đối mạnh. Bên cạnh các ngôi sao như Salah, HLV Klopp còn có thêm tân binh Fabinho sau vụ chuyển nhượng từ Monaco.

Trong khi đó, do vắng gần như toàn bộ đội hình chính vì nghỉ phép hậu World Cup, Man City tham dự ICC bằng phần lớn cầu thủ trẻ. Tân bình Riyad Mahrez là cái tên gây chú ý nhất trong đội hình của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

VNE