Salah bực tức, tranh đá phạt đền với Mane

10:07 | 29/07/2018

463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai cầu thủ của Liverpool tranh nhau đá phạt đền trong trận giao hữu thắng Man Utd 4-1.
salah buc tuc tranh da phat den voi maneBị Leicester hét giá, Man Utd quay lại với trung vệ Tottenham
salah buc tuc tranh da phat den voi maneMan Utd bị đội bóng "dưới cơ" cầm hòa
salah buc tuc tranh da phat den voi maneRooney: Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử

Tình huống diễn ra khi Liverpool được hưởng quả phạt đền ở phút 28 từ pha phạm lỗi của Mitchell đối với Salah. Khi Salah đứng dậy và chuẩn bị lấy bóng thực hiện quả phạt đền, đồng đội Mane cầm bóng và quyết định giành lấy quyền sút phạt như trận giao hữu trước đó (thắng Man City 2-1).

Sau một hồi tranh luận, ngôi sao Ai Cập thể hiện sự khó chịu và bực bội khi bị một đồng đội khác, James Milner kéo ra ngoài vòng cấm.

salah buc tuc tranh da phat den voi mane
Milner kéo Salah rời đi sau tình huống tranh đá với Mane.

Mane thực hiện chính xác quả phạt đền mở tỷ số cho Liverpool. Tiếp đó, cầu thủ người Senegal chạy tới gần và làm động tác tri ân bàn thắng đối với Salah.

Man Utd ghi được bàn gỡ hòa ở phút 31 nhờ cú đá phạt trực tiếp của Andreas Pereira, nhưng không ngăn được một trận thua đậm. Trong hiệp hai, Liverpool ghi thêm ba bàn để giành chiến thắng 4-1 nhờ công Sturridge, Ojo và Shaqiri.

Theo HLV Jose Mourinho, sở dĩ Man Utd thi đấu kém là do sử dụng đội hình hai trong loạt trận giao hữu. Trong khi đó, Liverpool có phần lớn ngôi sao của đội hình chính như Salah, Mane, Milner, hay Van Dijk.

Mùa trước, cùng với Firmino, Salah và Mane hợp thành bộ ba tiền đạo hiệu quả của Liverpool.

VNE