Xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Tottenham ở đâu?

16:27 | 18/09/2018

2,479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Inter Milan vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 23h55 ngày 18/9 (Cúp C1 - Champions League).
xem truc tiep bong da inter vs tottenham o dau Lịch thi đấu Champions League từ 18-20/9

Tám năm trước, Inter Milan vs Tottenham gặp nhau tại Champions League mùa giải 2010. Khi đó, đại diện nước Anh mới bập bõm chân ướt chân ráo ở sân chơi châu Âu, còn Inter đang ở thời kỳ hoàng kim. Nhưng Inter cũng không dễ gì giành chiến thắng trước Tottenham khi 3 lần bị Gareth Bale xé lưới và chỉ chịu thua với tỉ số sát nút 3-4.

xem truc tiep bong da inter vs tottenham o dau
Xem trực tiếp bóng đá Inter vs Tottenham ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đã trở thành một vị khách quen của giải đấu danh giá nhất châu Âu, còn Inter Milan thì thụt lùi. Lần gần nhất, Inter đá Champions League là vào tháng 3/2012, khi họ thắng Marseille 2-1 trên sân nhà nhưng vẫn bị loại ở vòng 1/8 bởi luật bàn thắng sân khách. Với Tottenham, họ không còn là đứa trẻ như ngày nào, vì vậy thử thách với Inter là không nhỏ.

Với đại diện nước Anh, nếu giành 3 điểm trên đất Italia đêm nay, họ sẽ thực sự chiếm thế thượng phong trước Inter trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng B Champions League. Dù Spurs đang có những vấn đề nhất định, nhưng cuộc khủng hoảng của Inter trầm trọng hơn rất nhiều. Đây chính là thời cơ rất tốt để Gà trống hát khúc khải hoàn.

Trận đấu giữa Inter Milan vs Tottenham diễn ra lúc 23h55 ngày 18/9 (Cúp C1 - Champions League). Người hâm mộ bóng đá trong nước có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên các kênh sóng của truyền hình K+.

THÔNG TIN

- Inter Milan: Vắng Sime Vrsaljko (chấn thương), Dalbert, Roberto Gagliardini và Joao Mario (không đăng ký); Khả năng ra sân của Danilo D'Ambrosio và Lautaro Martinez còn bỏ ngỏ.

- Tottenham: Vắng Hugo Lloris, Dele Alli (chấn thương), Juan Foyth, Georges-Kevin Nkoudou và Vincent Janssen (không đăng ký); Khả năng ra sân của Moussa Sissoko còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

xem truc tiep bong da inter vs tottenham o dau