Xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Barca ở đâu?

21:59 | 04/08/2018

1,969 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Barca phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da ac milan vs barca o dauXem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Juventus ở đâu?
xem truc tiep bong da ac milan vs barca o dauCác CLB La Liga đã chi 740 triệu đôla trong mùa hè 2018
xem truc tiep bong da ac milan vs barca o dauRoma muốn có Messi sau khi lôi kéo được cựu Giám đốc Barca

Ba ngày trước cuộc chạm trán với Barca, AC Milan để mất trung vệ Bonucci vào tay Juventus. Nhưng họ lại đón được 2 tân binh từ "Bà đầm già" là Caldara và chân sút thượng thặng Higuain.

Còn về phía Barcelona, trước cuộc chạm trán với Milan, đội bóng xứ Catalan đã đón thêm một tân binh chất lượng là Arturo Vidal từ Bayern.

xem truc tiep bong da ac milan vs barca o dau

Ngoài ra, việc để mất Bonucci là tổn thất quá lớn với Milan, đặc biệt là ngay trước cuộc đụng độ Barcelona. Với sự sa sút không phanh của Milan trong những năm qua, đội bóng đến từ Italy gần như biến mất khỏi đấu trường danh giá Champions League, nơi họ từng có những cuộc đối đầu nảy lửa với kì phùng địch thủ Barca. Đây là lí do vì sao, cuộc đối đầu trên đất Mỹ sẽ là lần đầu tiên Milan đọ sức với Barca trong vòng 5 năm qua.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa AC Milan vs Barca sẽ diễn ra lúc 7h05 ngày 5/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa AC Milan vs Barca được phát trực tiếp trên kênh K+NS.

Để xem trực tiếp trận AC Milan vs Barca cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Barcelona: Cillessen, Aleix Vidal, Lenglet, Semedo, Rafinha, Roberto, Denis Suarez, Andre Gomes, Arthur, Malcom, Alcacer.

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Romagnoli, Abate, Musacchio, Kessie, Halilovic, Locatelli, Suso, Calhanoglu, Cutrone.

Trọng Đức