Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Juventus ở đâu?

21:50 | 04/08/2018

2,391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Real Madrid vs Juventus phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da real madrid vs juventus o dauModric quyết rời Real, chuẩn bị họp thuyết phục Chủ tịch Perez
xem truc tiep bong da real madrid vs juventus o dauJuventus chính thức bán Higuain, đón trở lại Bonucci
xem truc tiep bong da real madrid vs juventus o dauCứu thủ môn Arsenal cảm thấy áp lực khi phải thay thế Buffon

Real Madrid nhập cuộc muộn tại International Champions Cup 2018, cùng với việc HLV Julen Lopetegui mang sang Mỹ đội hình mạnh khiến cho giới chuyên môn đánh giá cao về cơ hội vô địch. Tuy vậy, thất bại 1-2 trước Man Utd đã chính thức xóa đi cơ hội đó của "Kền kền trắng".

xem truc tiep bong da real madrid vs juventus o dau

Cũng không quá khó hiểu, khi các cầu thủ Los Blancos chưa thể phối hợp nhịp nhàng cùng HLV mới. Hơn nữa, HLV người Tây Ban Nha sử dụng hầu hết là các cầu thủ trẻ trong suốt trận đấu. Một vài trụ cột đá hiệp 1 và khoảng 15 phút cuối trận là chưa đủ để ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Còn với Juventus, họ thắng 2 trận trước Bayern Munich và Benfica. Ngoài ra, ở mỗi trận đấu HLV Allegri đều thay từ 9 đến 11 cầu thủ. Điều đó chứng tỏ chiều sâu đội hình của nhà ĐKVĐ Serie A là rất đáng nể. Chưa kể đến những ngôi sao lớn của họ như Ronaldo, Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Rodrigo Bentancur, Douglas Costa, Mario Mandzukic, Marko Pjaca, Blaise Matuidi còn đang tập ở Turin hoặc vẫn trong kỳ nghỉ sau World Cup.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Real Madrid vs Juventus sẽ diễn ra lúc 5h05 ngày 5/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Real Madrid vs Juventus được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Real Madrid vs Juventus cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid (4-2-3-1): Casilla, Vallejo, Sanchez, Odriozola, Hernández, Llorente, Valverde; Ceballos, Vinicius, Bale, Benzema.

Juventus (4-3-3): Szczęsny, Barzagli, Rugani, Sandro, Cancelo, Pjanić, Khedira, Can, Bernardeschi, Pereira, Favilli.

Trọng Đức