Juventus chính thức bán Higuain, đón trở lại Bonucci

22:22 | 02/08/2018

255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba thương vụ giữa Juventus và AC Milan đã đồng loạt xảy ra. Juventus đã để Higuain tới AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Kèm theo đó, hai CLB đã đổi ngang Bonucci và Caldara.
juventus chinh thuc ban higuain don tro lai bonucciInter Milan đàm phán với Real mua Modric
juventus chinh thuc ban higuain don tro lai bonucciMan Utd thua tâm phục 1-4 trước Liverpool

Trang chủ AC Milan vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Higuain từ Juventus. Cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Rossoneri theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Theo báo giới Italia, để có được Higuain, AC Milan sẽ phải trả 18 triệu euro cho 1 năm phục vụ của chân sút này. Ngoài ra, đội bóng thành Milan được quyền ưu tiên mua đứt Higuain với mức phí 36 triệu euro.

juventus chinh thuc ban higuain don tro lai bonucci
Higuain chính thức cập bến AC Milan.

Như vậy, nếu như AC Milan chiêu mộ Higuain vào mùa Hè năm sau, họ sẽ tốn 54 triệu euro để có được tiền đạo này. Con số này vẫn thấp hơn so với số tiền Juventus bỏ ra để có được El Pipita vào mùa Hè 2016 (90 triệu euro).

Chiều tối nay (theo giờ Việt Nam), Higuain hoàn tất kiểm tra y tế ở AC Milan, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB.

Vụ Higuain hoàn tất đã kích hoạt hai vụ chuyển nhượng khác (theo thỏa thuận giữa Juventus và AC Milan). Theo đó, hai đội đã đạt thỏa thuận đổi ngang hai trung vệ Bonucci và Caldara.

juventus chinh thuc ban higuain don tro lai bonucci
Bonucci trở về Juventus.

Điều đó có nghĩa rằng Juventus đã đón Bonucci trở lại CLB chỉ đúng 1 năm sau khi bán cầu thủ này cho AC Milan với mức phí 42 triệu euro. Trong khi đó, Rossoneri cũng không thiệt thòi khi sở hữu Caldara, một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Italia.

DT